Trấn Thành lần đầu "phá lệ" làm điều này cho em gái dù từng tuyên bố sẽ không giúp đỡ cô

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên MC Trấn Thành 'phá lệ', giúp đỡ em gái trong một dự án chính thức.

Mới đây nhất Trấn Thành hé lộ dự án mới có sự tham gia của em gái Huyền Uyển Ân. Trấn Thành cho biết anh có cho một người bạn thân thiết mượn tiền để sản xuất phim, và cô ấy cũng mời em gái của anh đóng chính trong dự án phim này. 

"Ngày qua ngày số tiền ấy lên cao và mình phát hiện ra mình trở thành cổ đông chính của phim lúc nào không hay. Đến một giai đoạn nào đó mình nghĩ mình phải nhúng tay vào và đây cũng là lần đầu tiên mình giúp đỡ một dự án có sự tham gia của em gái mình - Huỳnh Uyển Ân", Trấn Thành hài hước bật mí.

saostar-g3y8i0qfdt98hrdy

Trấn Thành chia sẻ Uyển Ân đã vào nghề từ lâu và anh chưa bao giờ giúp đỡ em gái mình một điều gì cả, chưa bao giờ giới thiệu hay nhờ người quen mời em gái mình tham gia.

"Lúc xưa Uyển Ân có xin Trấn Thành theo nghề làm diễn viên, Thành chỉ hỏi em là có nhắm chịu đựng được những cay đắng của nghề, những đàm tiếu và dị nghị của đời, nếu nhắm làm được thì hãy vô nghề. Và Ân đồng ý và làm diễn viên. Lần này Thành cũng muốn em gái mình 'debut' vai nữ chính trong dự án điện ảnh và mong là mọi người sẽ hỗ trợ và yêu thương em gái Trấn Thành", nam MC kể và mong khán giả sẽ ủng hộ em gái mình ở dự án lần này.

51535136_2223725837716207_2446177157190254592_o_roju

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân cũng lần đầu đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh. Tuy nhiên cô cho biết sau khi đọc kịch bản thì bản thân cảm thấy trầm cảm. 

"Mình đã từng làm việc với anh Thành, biết cái nết của anh ấy rất khó, những người rìa ảnh sẽ khó nhẹ, chính thì ảnh sẽ khó lắm. Thế nên em lo lắng lắm và chuẩn bị tâm lý bị chửi, tới giờ em vẫn còn cảm giác lên set quay mà run bần bật", em gái Trấn Thành "nói xấu" anh trai tại đám đông sự kiện. 

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái của diễn viên Trấn Thành. Theo học Đại học RMIT song nhờ có năng khiếu diễn xuất nên cô góp mặt trong nhiều dự án phim, web-drama như Bố già, Làng xóm cha cha cha, Đôi mắt âm dương, Mẹ ác ma cha thiên sứ…

Theo:  xevathethao.vn copy link