Phong cách menswear sang xịn mịn khiến các quý cô "mê như điếu đổ"

( PHUNUTODAY ) - Với phong cách menswear, hội chị em có thể tự tin thể hiện cá tính, bộc lộ sự mạnh mẽ và tinh thần dám nghĩ dám làm.

Phong cách thời trang menswear còn trở thành xu hướng được yêu thích. Nếu muốn diện phong cách này, các nàng đẹp hãy bắt đầu bằng một bộ suit, đeo cà vạt và đi giày tây cổ điển. Với phong cách menswear, hội chị em có thể tự tin thể hiện cá tính, bộc lộ sự mạnh mẽ và tinh thần dám nghĩ dám làm. 

menswear1

Phong cách menswear hiện đại với blazer oversized, áo sơ mi trắng thêu hoa, chân váy ngắn và giày lười cổ điển, bản phối của Son Ye Jin tràn ngập sức hấp dẫn lôi cuốn.

Empty

Chẳng cần họa tiết cầu kỳ hay sắc màu rực rỡ, bản phối màu xám trung tính gồm chân váy dáng dài, áo khoác blazer, tất cao cổ và cà vạt dáng mảnh đã giúp cô nàng Shin Ye Eun khoe trọn thần thái sang chảnh cổ điển. 

Empty

Chỉ cần mix match khéo léo thì bộ suit cứng nhắc cũng trở nên nhu mì và duyên dáng hơn. Một bộ suit hoàn chỉnh là lựa chọn lý tưởng để nàng tham gia vào các buổi lễ ký kết công việc hay sự kiện quan trọng. 

Empty

Các set đồ mang "hơi thở" menswear với blazer oversized và boots, phong thái "cao cao tại thượng" cùng khí chất đậm chất girl crush khiến nhiều người "đổ rầm rầm".

Empty

Áo dệt kim, quần âu đồng màu và ankle boots, người đẹp Anh quốc - Iga Wysocka trông thanh lịch và chững chạc hơn hẳn. Khi thời trang ngày càng phát triển thì ranh giới quần áo chỉ dành riêng cho một giới tính cũng trở nên mờ nhạt.

Empty

Phong cách menswear ở phái đẹp thu hút bởi sự hiện đại, cá tính và phá cách với chiếc áo trench coat, sơ mi, quần tây hay đôi giày da cổ điển - tất cả tạo nên những outfit độc đáo và quyến rũ lạ thường. 

Empty

Isa của nhóm nhạc thần tượng StayC gợi ý cho chị em một set đồ menswear theo style quyến rũ và ấn tượng vô cùng. Mỹ nhân Kpop thế hệ mới diện áo sơ mi trắng bó sát mix match cùng chân váy ngắn. Hoặc các nàng có thể đổi gió bằng cách kết hợp cùng quần ống loe với phom dáng hoàn hảo, "hack" đôi chân dài và toát lên khí chất khó ai theo kịp của những quý cô sang chảnh này. 

Empty

Các nàng có thể diện phong cách menswear tối giản mà vẫn vô cùng cuốn hút và nổi bật trong set đồ này. Lựa chọn vibe tiểu thư mơ màng, Joy hóa quý cô cổ điển với sơ mi dáng rộng, chân váy xếp ly dáng dài và cà vạt họa tiết kẻ ca rô. Style menswear hiện đại ngày nay thiên về kiểu dáng đơn giản, tinh tế.

Thời trang menswear mang đến giới mộ điệu thiết kế tinh giản nhưng sang trọng và vô cùng quyến rũ với khả năng khoe trọn sắc vóc ngọc ngà. Với phong cách menswear, hội chị em có thể tự tin thể hiện cá tính, bộc lộ sự mạnh mẽ và tinh thần dám nghĩ dám làm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link