Ghim ngay những cách mặc quần tây che bớt khuyết điểm, tôn lên dáng người cao ráo, mảnh mai

( PHUNUTODAY ) - Đã đến lúc bạn lựa chọn cho mình những mẫu quần tây để che bớt khuyết điểm, tôn lên dáng người cao ráo, mảnh mai, hút ánh nhìn.

Nhiều người luôn có nỗi lọ sợ lộ khuyết điểm vì phối đồ không đúng cách. Tuy nhiên, để an toàn thì nên chọn những món đồ cơ bản, dễ mix nhất. Mùa Thu cũng là lúc những mẫu quần tây để che bớt khuyết điểm, tôn lên dáng người cao ráo, mảnh mai, hút ánh nhìn lên ngôi. Nếu bạn đã trót mê mẩn những mẫu quần tây mà chưa biết đâu là chiếc quần phù hợp nhất với mình thì dưới đây là những sự lựa chọn dành cho bạn.

Empty

Hoàng Thùy toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái với quần tây đen kết hợp áo trắng dáng thụng. Người đẹp lựa chọn dép cao gót và túi xách rất thích hợp nhằm tôn lên phong cách thời thượng.

Empty

Ngô Thanh Vân là tín đồ của thời trang quần tây. Chỉ với quần đen, áo ba lỗ và giày cao gót, cô cũng rất cuốn hút. Nữ diễn viên cũng tinh tế phối cùng mái tóc thẳng duyên dáng.

Empty

Hoa hậu Thu Thảo vẫn đẹp đến nao lòng khi lựa chọn trang phục giản dị với quần tây xanh kết hợp áo sơ mi trắng.

Empty

 Bạn có thể diện mẫu quần này đi làm hoặc đi chơi. Với mẫu quần tây này, bạn có thể mix với áo phông hoặc áo sơ mi. Việc kết hợp quần tây ống rộng với món đồ khác giúp bạn trông không quá nghiêm túc hay giản dị, tổng thể phong cách thời trang của bạn trông sẽ thanh lịch hơn rất nhiều.

Empty

 Quần ống côn là thiết kế rất phù hợp với những bạn gái sở hữu đôi chân "cột đình". Việc mặc quần ống côn sẽ giúp bạn che giấu bớt khuyết điểm. Đây là mẫu quần đặc biệt phù hợp với những bạn gái có thân hình quả lê. 

Empty

Một gợi ý làm mới tủ đồ công sở mới chính là quần tây nữ kết hợp cùng áo đồng bộ. Bạn có thể đặt may riêng theo sở thích, từ áo tay phồng, áo trễ vai cho đến áo crop top. Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hoặc thân hình mũm mĩm có thể tận dụng cách phối này để tạo hiệu ứng thị giác thon gọn ngay tức khắc.

Empty

Nếu bạn đã chán việc mặc áo sơ mi cùng quần tây đi làm mỗi ngày và muốn tìm lựa chọn “giải nhiệt” khi trời nắng nóng, áo thun là sự thay thế hoàn hảo. Ngoài kiểu áo thun đơn sắc quen thuộc, hãy thử mặc áo in họa tiết hoặc áo thun cách điệu để trông mới mẻ, năng động hơn.

Empty

Áo tay phồng là một trong những xu hướng nổi bật nhất nửa đầu năm 2020. Áo tay phồng chất liệu voan tạo cảm thấy thoải mái giữa thời tiết nóng bức, đồng thời phù hợp với những cô gái theo đuổi vẻ ngoài nữ tính và cổ điển. Áo voan tay phồng và quần tây baggy phù hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát hoặc thước kẻ.  

Theo:  xevathethao.vn copy link