Học lỏm chiêu mix đồ với quần trắng hay ho từ gái Hàn vừa mát mắt vừa thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ thấy diện quần jeans trắng đẹp không khó cho đến khi biết được loạt công thức lên đồ ngon nghẻ sau.

Mix đồ đơn giản

Càng đơn giản càng tốt, đồng thời ưu tiên những mẫu áo blouse trang nhã, nhẹ nhàng. Điều này tính ra lại càng hay nhất là trong thời tiết ẩm ương, nắng mưa thất thường, vì bạn cần gì phải vắt óc phối đồ layer các kiểu, cứ ăn diện đúng "công thức" basic có sẵn là xinh đẹp ngay.

Empty
Empty

"Bái bai" skinny trắng

Muốn diện quần jeans trắng tinh tế, ít lộ khuyết điểm thì nên chọn mẫu quần ống rộng, ống loe, quần baggy jeans hiện đại hết nút. Chọn đúng mẫu quần trắng chuẩn xịn thì cỡ nào diện lên cũng trông hay ho khiến style "lên hương" trong tích tắc. Những kiểu quần này cũng dễ mix & match nên việc mặc đẹp hoàn toàn nằm trong khả năng.

Empty
Empty

Chọn áo sáng màu hoặc tương phản

Kết hợp quần jeans trắng với chiếc áo màu sáng hoặc màu tương phản như đen. Hè này, hãy cân nhắc lựa chọn tông pastel để có vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung nhé. Chiêu lên đồ với quần trắng + áo sáng màu tưởng chừng như không có gì mới nhưng lại giúp phong cách của bạn thú vị, mới mẻ hơn.

Empty
Empty

Đa dạng kiểu giày

Diện quần jeans trắng bạn có thể tha hồ mix với nhiều kiểu giày khác nhau. Như bạn thấy đó, các cô gái Hàn đều có cách kết hợp giày trẻ trung, đa dạng từ giày vải, sandals, giày cao gót đến ankle boots. Cứ tự tin mix item này với nhiều kiểu giày khác nhau, rồi bạn sẽ thấy mình trông "rất gì và này nọ".

Empty
Empty

Các combo màu sắc nổi bật

Trắng - Trắng

Phối thêm một chiếc áo trắng tinh khiết để làm tăng vẻ sáng sủa và sạch sẽ hơn cho bộ trang phục của bạn. Màu trắng sẽ giúp da của bạn sáng và trắng hơn, ngoài ra còn giúp bạn dễ tạo thiện cảm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Empty
Empty

Có thể nhấn nhà cho outfit của mình với các món phụ kiện khác màu như thắt lưng, túi xách, vòng cổ, giày hoặc mắt kính,... Nói chung, trắng - trắng chính là công thức phối màu dễ dàng nhất mà bạn nên áp dụng ngay trong mùa hè này.

Trắng - be, nâu, vàng

Phối chiếc quần trắng với các tông màu nhẹ nhàng, mang cùng sắc thái ấm như nâu, be hay vàng mang vẻ thanh lịch, tinh tế và tươi trẻ cho người mặc. Ngoài ra, các màu sắc này còn khá nhẹ nhàng và mướt mắt nên không hề gây cảm giác khó chịu.

Empty
Empty

Các bạn cũng có thể phối chiếc quần trắng của mình với áo sơ mi, áo phông, áo kiểu hay áo blouse mang 3 tông màu này để mỗi ngày ra đường đều là ngày mặc đẹp.

Trắng - Đen

Trắng và đen là 2 tông màu đối lập lại vô cùng ăn ý mang đến vẻ tinh tế, còn màu đen giúp tô điểm sự sang trọng cho vẻ ngoài của người mặc. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc này còn đặc biệt phù hợp cho các môi trường như công sở, họp hành. Mặc màu trắng với đen lúc nào cũng mang cảm giác basic nhưng cực kỳ thanh lịch đấy nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link