6 kiểu quần jeans không bao giờ hết hot, giúp nàng phô diễn vóc dáng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu quần denim thông dụng đi cùng vài mẹo mix match dễ dàng để bạn có thể áp dụng cho mình.

Mua một chiếc quần jeans thông dụng, chất lượng cao chính là khoản đầu tư nhỏ nhưng mang lại lợi ích kéo dài. Hãy thêm vào tủ đồ vài chiếc denim có kiểu dáng vừa vặn, phom dáng hoàn hảo và gắn bó cùng chúng qua nhiều mùa thời trang.

Quần denim túi hộp

Trào lưu diện quần túi hộp đã quay trở lại mạnh mẽ và tín đồ thời trang denim không thể không sắm cho mình một item quần jeans túi hộp - chiếc quần mang đến vẻ ngoài sành điệu, cool ngầu khi mix cùng boots cao.

denim-tui-hop-thuy-tien-2280

Quần jeans ống rộng

Hãy tham khảo kiểu quần có cạp cao và ống rộng. Item này có tính linh hoạt cao khi có thể kết hợp cùng bất kỳ loại giày dép nào mà bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tạo cảm giác thoải mái trước tiên, bạn sẽ thấy tự tin khi diện kiểu quần này vì nó có thể che được khuyết điểm.

Ngoài ra, đối với những người đang tìm kiếm một thứ gì đó rộng rãi hơn một chiếc quần ống rộng truyền thống, hãy xem xét chiếc quần jeans rộng thùng thình (quần baggy jeans). Được hồi sinh từ năm 2021, mẫu quần này trở lại là một trong những món đồ denim cổ điển được yêu thích.

Quần lưng cao ống đứng

Đơn giản và mang một chút cảm hứng cổ điển chính là kiểu quần jeans ống đứng lưng cao. Khi diện mẫu denim này, bạn có thể kết hợp cùng với mọi thứ, từ crop top đến áo phông, blazer, giày thể thao đến giày cao gót, xăng đan...

Empty

Quần jeans ống loe

Với kiểu dáng ôm ở phần gối và loe dần xuống mắt cá chân, bạn có thể chọn khoe cổ chân với một chiếc quần jeans ống loe cắt xén. Tuy vậy những chiếc quần denim ống loe dài chấm gót mới là "bậc thầy" tôn dáng cao, chân dài được các cô gái ưa chuộng.

Quần jeans ôm

Quần jeans ôm (skinny jeans) chính là "bảo bối" tôn đôi chân thon thả mà bất kỳ cô gái nào cũng không thể chối từ. Kiểu quần này kết hợp tính chất co giãn của quần legging vào vải denim để tạo ra những chiếc quần ôm sát vòng 3 và đôi chân giúp người mặc phô diễn hình thể.

thuy-tien-skinny-jeans-1-665

Quần jeans mềm thoải mái

Những chiếc quần jeans ống rộng mềm mại này sánh ngang với mức độ thoải mái của quần tây nhưng trông mát mẻ hơn rất nhiều. Sẽ có nhiều tín đồ của denim muốn xem xét những kiểu "quần jeans không phải jeans" này.

quan-denim-tui-hop-8484

Có vô số kiểu quần jeans nhưng sẽ chỉ vài mẫu là trở nên "thông dụng" và phù hợp với riêng bạn. Trước khi đặt mua, hãy luôn mặc thử để cảm nhận độ vừa vặn, thử đứng lên ngồi xuống, di chuyển để cảm nhận sự thoải mái của mẫu quần bạn định chọn lựa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link