5 kiểu giày được phụ nữ Pháp yêu thích và thường xuyên chưng diện vào mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc hack tuổi, các mẫu giày này còn có thể giúp tổng thể được nâng tầm phong cách hơn.

Phong cách thời trang của phụ nữ Pháp luôn là gợi ý hoàn hảo để học hỏi. Ngoài quần áo thì cách các cô nàng Pháp chọn giày dép cũng rất thanh lịch và phù hợp. Các quý cô người Pháp thường ưu ái những thiết kế basic, tuy chúng không cầu kỳ nhưng lại có ưu điểm là bền đẹp và hợp thời. Ngoài ra, các mẫu giày này còn có thể giúp tổng thể được nâng tầm phong cách hơn. 

Hãy cùng điểm danh 5 item được phụ nữ Pháp yêu thích và thường xuyên chưng diện vào mùa thu. Chị em hoàn toàn có thể sắm theo để có thêm nhiều ý tưởng mix đồ đẹp mắt.

1. Mary Jane

Mary Jane là kiểu giày trẻ trung, nữ tính, có thể phối đồ linh hoạt và đa dạng. Với thời tiết mùa thu mát mẻ thì Mary Jane lại càng phát huy tối đa khả năng “hack” dáng và tôn chân, vậy nên kiểu giày này là món phụ kiện xứng đáng được bổ sung vào tủ đồ. Phụ nữ Pháp thường kết hợp giày Mary Jane cùng chân váy hoặc quần short. Các cô nàng Paris cũng ưu tiên những thiết kế đế cao, bởi chúng có khả năng tạo hiệu ứng chân thon dài hữu hiệu.

Empty

2. Giày búp bê

Giày búp bê là item được phụ nữ Pháp săn đón, ghi điểm ở thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung, sành điệu cho người diện. Không chỉ vậy nó còn  mang đến sự thoải mái, không hề gây cảm giác đau chân.

Phụ nữ Pháp thường diện chúng cùng các item cơ bản như quần jeans, áo blazer, chân váy dài… để tăng nét thanh lịch cho tổng thể outfit.

Empty

3. Giày thể thao retro

Giày thể thao trở thành món đồ được các quý cô người Pháp ưa chuộng. Đặc biệt là những thiết kế mang hơi hướng retro, cổ điển. Đây là item hoàn hảo giúp phụ nữ Pháp chinh phục style thanh lịch và tự tin mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Chỉ cần kết hợp giày thể thao với những món trang phục cơ bản như áo thun, áo croptop, quần ống rộng… là đã có ngay outfit chỉn chu, đẹp chuẩn mốt.

Empty

4. Giày loafers

Loafer vừa sở hữu vẻ đẹp cá tính, hiện đại vừa tôn lên nét cổ điển, sành điệu. Các cô nàng Pháp thường kết hợp cùng áo blazer + quần jeans hoặc áo blouse + chân váy ngắn. Với những mẫu giày mang tông màu trung tính như nâu, đen thì các quý cô người Pháp sẽ mix cùng tất trắng cổ cao.

Empty

5. Boots cao bồi

Thời tiết se lạnh mát mẻ rất thích hợp để diện boots cao bồi. Giống với loafer, phụ nữ Pháp sẽ ưu tiên những đôi boots có thiết kế tinh giản và mang màu sắc trung tính. 

Empty

Diện boots cao bồi với chân váy hoặc quần short sẽ tạo cảm giác nữ tính, yêu kiều còn khi phối cùng quần jeans hoặc skinny sẽ mang đến vẻ sành điệu. Chị em hãy học phụ nữ Pháp để sắm ngay item này về tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link