Học lỏm cách diện trang sức sang chảnh, khí chất ngút ngàn như dàn sao đình đám

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem cách mà các ngôi sao đeo trang sức để luôn tỏa sáng trên thảm đỏ nhé.

Ngoài giày dép thì những món phụ kiện sang chảnh cũng giúp các ngôi sao đình đám có được vẻ ngoài đẹp hơn, bắt mắt hơn. Khi chọn được những món trang sức phù hợp để mix match với trang phục, kiểu tóc ngoại hình của nàng cũng trở nên có khí chất và sang chảnh vô cùng. Hãy cùng xem cách mà các ngôi sao đeo trang sức để luôn tỏa sáng trên thảm đỏ nhé. 

Empty

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, vào năm 2021, Rosé của BlackPink đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức xa xỉ.. Rosé diện chiếc váy cúp ngực xếp ly màu trắng, tôn lên những đường cong cơ thể gợi cảm, đeo bông tai và nhẫn Tiffany Lock nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy quyến rũ. 

Empty

Là đại sứ mới của Tiffany & Co., Jimin cũng không hề kém cạnh Rosé. Diện bộ suit màu đen lịch lãm, Jimin kết hợp cùng vòng tay và nhẫn kim cương nhằm toát lên phong thái sang trọng, nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung.

Empty

Jimin còn khéo đeo layer cùng lúc nhiều chiếc vòng tay, dây chuyền và nhẫn khi diện áo vest trắng

Empty

IU xinh như công chúa khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm lụa trơn màu trắng tựa như váy cưới. Dù bộ trang sức do người đẹp sinh năm 1993 lựa chọn tuy có phần mảnh mai nhưng vẫn đủ sức làm nổi bật nhan sắc của cô. Với điểm nhấn thắt nơ đặc biệt trên mỗi món phụ kiện, bộ trang sức này đã thể hiện rõ tính cách nhẹ nhàng, nữ tính của giọng ca Good Day.

Empty

Suzy diện bộ trang sức kim cương to bản lấp lánh của hãng trang sức Ý. Cô nàng được ví như "thiên nga đen" khi kết hợp cùng chiếc váy lông vũ đính kết cầu kì và mái tóc hime cut ấn tượng, phá cách.

Empty

Những món trang sức dáng mảnh làm từ chất liệu vàng hồng trẻ trung mà YoonA vẫn toát lên được phong thái sang trọng. Diễn viên Khách sạn vương giả vẫn luôn trung thành với phong cách trong trẻo nhẹ nhàng nên việc đeo trang sức kiểu này càng hợp hơn. 

Empty

"Nữ hoàng nhạc Pop Ả Rập" - Nancy Ajram đem đến phong cách thanh lịch đằm thắm khi diện bộ trang sức đắt giá gồm hoa tai, dây chuyền và vòng tay với cách phối chất liệu đa dạng, kết hợp giữa vàng và kim cương.

Empty

Jung Chae-yeon diện chiếc váy đan dây để lộ vai trần nõn nà với điểm nhấn là vòng cổ dây xích dáng dài, khuyên tai, nhẫn và vòng tay. Đây là sự ghép đôi thú vị, giao thoa giữa sự sang trọng và nét yêu kiều.

Empty

Maika Yamamoto luôn khiến nhiều người phải ngước nhìn với vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng của mình. Bí quyết của nữ diễn viên, người mẫu thời trang Nhật Bản là đề cao các trang phục, phụ kiện tối giản nhưng vẫn đủ sức nổi bật. 

Khi tìm được item phù hợp với bản thân, bạn sẽ có thêm nhiều nguồn cảm hứng mặc đẹp. Ngoài ra, việc đeo trang sức còn thể hiện sự tinh tế, thời thượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link