Những kiểu áo khoác mỏng nhẹ được các tín đồ sành điệu "săn lùng" nhất mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác blazer, áo gió hay áo dạ tweed là một trong những item được ưa chuộng nhất.

Tháng 8 là thời điểm sang thu với khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Và lúc này, những kiểu áo khoác mỏng nhẹ chính là item được săn lùng nhiều nhất. Nếu bạn còn phân vân giữa vô vàn những lựa chọn áo khoác thì dưới đây là các gợi ý hàng đầu được các cô nàng sành điệu ưu tiên mà bạn có thể tham khảo. 

Empty

 Jennie dẫn đầu xu hướng với áo khoác đan len mang gam màu pastel nhiều màu sắc. Cô kết hợp chiếc áo khoác này cùng tank top dáng ngắn và chân váy xếp ly dài tới gối. Chi tiết hở eo giúp giọng ca Solo nhấn mạnh thân hình thon gọn.

Empty

Áo khoác vải tweed là món thời trang được ưa chuộng từ xuân hè sang thu đông. Thiết kế này mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, nét sang trọng. Để hoàn thiện set đồ giao mùa hút mắt thì áo khoác vải tweed là lựa chọn hàng đầu của chị em.

Empty

Áo khoác sơ mi mix cùng váy maxi hai dây rất phù hợp trong không khí mát mẻ của những ngày đầu thu. 

Empty

Blazer chính là mẫu áo thông dụng diện được nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi cho đến đi tiệc. Lee Hye-ri gợi ý cho nàng cách diện blazer dáng dài trong mùa này bằng cách chọn thiết kế mang hơi hướng cổ điển, có tone màu xanh lá.

Empty

Áo khoác denim rất được ưa chuộng và là item đi cùng năm tháng. Việc biến tấu với nhiều phong cách khác nhau của chiếc áo khoác retro cổ điển này sẽ giúp bạn khẳng định gu thời trang sành điệu. 

Empty

Khi mặc áo blazer đến văn phòng làm việc, bạn sẽ dễ dàng có ngay diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Các thiết kế blazer không có nút cài sẽ càng thể hiện rõ nét sự phóng khoáng tự do. Thêm vào đó các đường cắt may của chúng cũng vô cùng chỉn chu. 

Empty

Áo khoác dạ tweed cộc tay cũng là một lựa chọn sáng suốt trong thời điểm giao mùa. Sự kết hợp giữa mẫu áo dáng ngắn và chân váy voan xòe màu trắng tinh khôi giúp trẻ hóa phong cách. 

Empty

Quý cô thời thượng nên sở hữu vài ba chiếc trong tủ đồ. Bạn có thể mang một set áo phông, quần jeans đơn giản hay một chiếc váy hoa hơi hướng retro và mix cùng blazer basic. 

Empty

Áo khoác vải tweed + áo quây ngang mang tone màu trắng xanh cùng họa tiết kẻ sọc gingham gây ấn tượng ở sự trẻ trung, tươi mới mà vẫn trang nhã. Thêm đôi giày sneakers trắng đóng vai trò cân bằng outfit, tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng chọn mẫu áo tweed dáng ngắn để khoe sắc trong mùa này. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện thiết kế có họa tiết màu mè nổi bật để kết hợp cùng áo sơ mi thắt nơ.

Áo khoác blazer, áo gió hay áo dạ tweed là một trong những item được ưa chuộng nhất. Bên cạnh đó, các kiểu áo này rất dễ phối đồ, bạn chỉ cần mix với áo phông, quần jeans hay điệu hơn là váy liền cùng giày cao gót là sẽ sang chảnh rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link