MC Phan Anh gây hoang mang với hình ảnh cạo đầu mặc áo thầy tu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo nhà sư của MC Phan Anh khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, MC Phan Anh đăng ảnh ở một ngôi chùa và chia sẻ: ''Gieo một hạt giống lành. Vào muôn kiếp nhân sinh. Chân Giác''. Trong ảnh, nam MC cạo trọc đầu, mặc áo nhà sư khiến nhiều người hoang mang, nghĩ rằng anh đi tu. 

Sau đó, MC Phan Anh cho biết anh xuất gia gieo duyên trong vòng 9 ngày. Sau khi hoàn thành khóa tu xuất gia gieo duyên trong một thời gian ngắn anh sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường.

mcphananh

MC Phan Anh là một trong những sao Việt vướng vào nhiều ồn ào về việc từ thiện nhất. Sự việc xảy ra cách đây vài năm, nên hiện tại mọi nhất cử nhất động liên quan đến từ thiện của MC Phan Anh đều gây ra tranh cãi và bị chỉ trích.

Có thời điểm, anh bức xúc và treo thưởng cho ai tìm ra được chi tiết minh chứng mình chặn tiền của người dân. "Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé: Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ 1 đồng vui lòng kiện mình ra toà. Đúng mình xin gửi tặng 24 tỷ đồng luôn. Còn nếu sai mình cũng xin tặng người đó luôn 1 tỷ đồng thay mình đi làm việc thiện tích đức nhé", Phan Anh nói rõ trên trang cá nhân.

Phan Anh cũng chia sẻ có lúc anh vô cùng ấm ức vì bị chỉ trích: "Có một lần nghe những nặng lời, mình uất ức quá định lên tiếng tiếp, lúc lục tìm lại tài liệu, bỗng dưng mình mỉm cười, bao dồn nén tan biến. Mắt nhòe đi nhưng mình tự nói với lòng mình rằng không sao cả. Mình còn chịu được. Những cái chịu này không đáng gì so với những nghĩa tình san sẻ, yêu thương đã nhen lên, đã lan tỏa trong suốt hành trình ấy. 

mc-phananh-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Mình hết trách cứ, và chỉ mong ước, ai cũng có cơ hội được đi, được đến, được gặp, được sống trong cái không khí mà nhìn quanh đều là những cái nhìn thấu cảm, ấm áp, những nụ cười giòn tan, nhìn ai cũng như ngoại, như nội, như chú dì, họ hàng của mình… Bởi khi trọn vẹn hành trình này mình đã có có hội để thấm ai mới đang trao đi, ai mới đang nhận lại".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link