5 kiểu "hư hỏng" của đàn bà khiến đàn ông mê như điếu đổ, không muốn rời nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Không cần chiêu giữ chồng gì quá cao siêu, phụ nữ chỉ cần hư như thế này chắc chắn chồng sẽ đổ gục, đi đâu cũng nhớ về vợ con, gái đẹp bao nhiêu cũng từ chối thẳng thừng.

Phụ nữ biết uống bіа гượu

người phụ nữ biết uống bіа гượu không đồng nghĩa có lối sống buông thả, hư hỏng. Đàn ông dùng bіа гượu để giải sầu, đàn bà cũng vậy. Ở xã hội hiện đại, phụ nữ phải xông pha, lăn xả kiếm tiền, quąn hệ xã hội rộng rãi nên việc dùng bіа гượu là điều cần thiết.

dan-ba-hu0

Nhiều nghiên cứu chứng minh, vợ chồng là bạn nhậu của nhau, cuộc sống hôn nhân ngày càng hạnh phúc. Bởi khi ngồi vào bàn nhậu, cả hai sẽ có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn.

Quan tâm chính mình, làm mới bản thân

Điều quan trọng nhất trong việc hấp dẫn đàn ông là phụ nữ phải biến làm mới bản thân. Khi bạn xinh đẹp và rạng rỡ, anh ấy sẽ không bao giờ có ý định tơ tưởng đến người khác. Phụ nữ phải biết chưng diện, mặc những bộ quần áo thời trang, chăm sóc da mặt, tập thể dục giữ gìn vóc dáng. Lâu lâu có thời gian thì đi spa, ăn uống vui chơi, du lịch cùng bạn bè, có vậy bạn mới trẻ trung, tươi tắn được. Tuy nhiên, bạn không cần phải trang điểm hay ăn mặc quá lồng lộn, chỉ cần đơn giản nhưng khoe được nét quyến rũ của bản thân là được. Khi đó, chàng sẽ đổ gục dưới chân, yêu bạn ѕaу đắm một đời.

Phụ nữ đừng nghĩ những điều đó là hư, đừng sống dựa vào những lời nói của thiên hạ. Hãy sống thật với chính mình để bản thân thoải mái và dễ chịu hơn.

Thì thầm vào tai chàng những điều ngọt ngào

Đàn ông thích nghe những lời ngọt ngào từ phụ nữ, thích được bạn nép vào lòng như chú mèo con ngoan ngoãn. những hành động này của bạn sẽ khiến anh ấy “sướng rơn người”, càng tò mò về bạn nhiều hơn. Phụ nữ nên tranh thủ thời gian để rót vào tai chàng những điều dễ nghe, đảm bảo anh ấy sẽ mê bạn suốt đời. Anh ấy vốn đã chịu nhiều áp lực từ ᴄông việc, điều bạn nên làm là an ủi, dành cho chàng những điều tuyệt vời nhất.

Biết cách thu hút chồng khi ở trên giường

Có câu phụ nữ khi làm việc phải mạnh mẽ, ở nhà phải khôn khéo, trên giường phải cực kỳ quyến rũ. Trong hôn nhân, đời sống tình dục của vợ chồng là yếu tố quan trọng giúp cả hai hòa thuận, gia đình êm ấm.

dan-ba-hu

Đây cũng là cách giữ chồng khôn ngoan chứ không cần bất cứ tuyệt chiêu gì quá cao siêu. Chỉ cần tạo cảm giác mới mẻ khi ở trên giường, đàn ông sẽ mê đắm vợ, không bao giờ tơ tưởng đến những người phụ nữ khác.

Biết làm nũng

Người phụ nữ khôn ngoan phải biết làm nũng, tỏ ra yếu đuối đúng lúc để chồng yêu thương, quan tâm. Đàn ông vốn có bản năng muốn được bảo vệ người phụ nữ mình yêu. Vì vậy phụ nữ đừng quá mạnh mẽ mà đánh mất cơ hội được chồng che chở.

Khi mệt mỏi quá hãy tựa vào vai chồng rồi thủ thỉ vài câu, hoặc làm nũng để chồng giúp đỡ việc nhà. Cánh mày râu ai cũng thích ngọt, càng ngọt ngào càng chiếm được trái tim của họ.

Theo:  xevathethao.vn copy link