4 kiểu đàn bà khiến đàn ông say mê như điếu đổ, biết rõ ngoại tình là sai trái vẫn bất chấp lao vào

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này lúc nào khiến đàn ông khao khát muốn chinh phục.

Nữ đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người gần gũi với chồng nhiều nhất sau vợ có lẽ đó chính là những đồng nghiệp cùng công ty. Họ làm việc với nhau 8 tiếng đồng hồ, thời gian trò chuyện đôi lúc còn nhiều hơn với vợ. Người xưa có câu: "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén'', nhất là khi nữ đồng nghiệp là kiểu người dịu dàng, tinh tế và khéo léo.

Không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà, rất dễ chịu và vui vẻ. Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn, bỏ mặc vợ con ở nhà chờ đợi.

Khi về nhà thì lúc nào chỉ biết căng thẳng chuyện cơm áo, gạo tiền, bởi thế nên lúc ở công ty được quan tâm, khéo léo từ nữ đồng nghiệp càng khiến đàn ông mê mệt hơn.

Người yêu cũ

Kể cả khi người cũ kém cỏi hơn bạn về mọi thứ thì bạn cũng đừng xem thường cô ta. Bởi đàn ông không coi trọng nhan sắc địa vụ của người cũ, thì người cũ vẫn đem lại những cảm xúc đặc biệt. Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… và khiến họ rất dễ dao động, dễ nảy sinh những tình cảm ngoài ý muốn.

Người hấp dẫn, nóng bỏng

Phụ nữ được gọi là phái đẹp nên diện mạo thật sự rất quan trọng với họ. Trong khi đàn ông lại được ví là động vật của thị giác. Thế nên một người phụ nữ có thân hình cân đối, khuôn mặt kiều diễm rất dễ khiến đàn ông mê mẩn, dù họ có thừa nhận hay không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nào chả thích cái đẹp, phụ nữ có cơ thể nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp sẽ khiến đàn ông mê mẩn. Họ không chỉ bị quyến rũ bởi cảm xúc mà còn “tơ tưởng” đến những phút giây ân ái nồng nàn cùng cô ta.

Người biết cách thỏa mãn sự ''nam tính'' của đàn ông

Đàn ông họ dễ bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ khiến họ có cảm giác mình ''đàn ông'' nhất. Đó chính là cảm giác mạnh mẽ, có thể làm chỗ dựa cho người phụ nữ. Vì vậy, những phụ nữ biết khen ngợi, tôn trọng đàn ông, dịu dàng và làm nũng đúng lúc sẽ nhanh chóng chiếm được trái tim của họ.

Nhưng suy cho cùng thì vợ làm sao quản hết tất cả đàn bà xuất hiện trong đời chồng. Việc của chị em là hãy cứ yêu thương chính mình, hoàn thiện bản thân là được.

Theo:  xevathethao.vn copy link