5 kiểu mix áo len dáng dài hợp với mọi dáng người

( PHUNUTODAY ) - Biến tấu những chiếc áo len dáng dài theo nhiều kiểu khác nhau để chúng không bao giờ bị lỗi mốt.

ao-len-phunutoday.vn 1

 Chiếc váy len dài quá đầu gối chẳng bao giờ lỗi mốt nếu bạn biết cách mix với phụ kiện hợp lý. Nếu để dạo phố thì một đôi giày đế bệt là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng khi mix cùng giày cao gót, hãy thử khoác thêm chiếc áo khoác ngắn ở bên ngoài nhé, trông bạn sẽ sang trọng, thanh lịch hơn nhiều. 

ao-len-phunutoday.vn 2

 Với những cô nàng chân dài thì một đôi boot ngắn cổ vừa ấm áp vừa "trendy". Còn nếu là cô nàng mê mệt phong cách bohemian thì có thể khoác thêm áo choàng dài ở bên ngoài và đội mũ rộng vành.

ao-len-phunutoday.vn 3

 Áo len dáng dài, váy ngắn và boot ngắn cổ cũng là một gợi ý tuyệt vời khi đông năm nay có nhiều nắng hơn các mùa đông trước.

ao-len-phunutoday.vn 4

 Những cô náng cá tính thì chẳng thể bỏ qua item áo len dáng dài, short và boot cổ cao. Với item này, bạn chỉ cần két hợp một chiếc túi xách nhẹ nhàng đã có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè mà chẳng thua kém một fassionstar nào.

ao-len-phunutoday.vn 5

 Một cách mix đồ đơn giản mà vẫn luôn thời thượng là item áo len dáng dài, quần bò và boot cổ cao hoặc bôt cổ ngắn. Tuy nhiên, nếu không bị biến thành cô nàng chân ngắn thì bạn nên cân nhắc khi diện item này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link