5 kiểu ngoại tình thường thấy trong hôn nhân, kiểu 2 phổ biến nhất, kiểu 1 nguy hiểm nhất

( PHUNUTODAY ) - Khi cuộc hôn nhân dần trở nên nhàm chán, không có gì mới lạ, không ít người bắt đầu chuyện tình cảm ngoài luồng như một lẽ tất yếu.

Ngoại tình tham lam

Kiểu ngoại tình này thường xảy ra với người thấy chán nản với cuộc hôn nhân của mình. Họ cảm thấy mọi thứ nhàn nhạt, không còn nhiều tình cảm vớ bạn đời. Họ cho rằng chuyện tình cảm với vợ/chồng hiện tại chỉ là trách nhiệm. Họ vẫn sẽ hoàn thành trách nhiệm với gia đình nhưng không thể mang đến sự lãng mạn, yêu thương và quan tâm.

1

Tuy nhiên, người này không bao giờ bỏ gia đình. Họ chán hôn nhân và muốn tìm kiếm những điều mới mẻ bên ngoài để bổ sung vào những gì họ thấy thiếu thốn. Họ muốn duy trì mối quan hệ vụng trộm nhưng lại không muốn kết thúc cuộc hôn nhân. Người ngoại tình thường vẫn sẽ là người chồng/vợ hạnh phúc trong mắt mọi người. Họ cũng rất khéo léo che đậy chuyện ăn vụng.

Ngoại tình vì nhu cầu tình dục

Đây chính là kiểu ngoại tình đơn thuần nhất. Tất nhiên, trong hôn nhân, không phải lúc nào người vợ, người chồng cũng có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của nhau.

Khi cảm thấy đời sống chăn gối quá đáng thất vọng, nhiều người sẽ tìm đến người khác để được thỏa mãn. Tuy vậy, kiểu ngoại tình này chỉ liên quan đến niềm vui thể xác. Họ không yêu người thứ ba nên có thể dứt bỏ dễ dàng.

Ngoại tình kiểu tình một đêm

Tình một đêm cũng là một kiểu ngoại tình thường thấy. Vì say xỉn, thiếu tỉnh táo, họ xảy ra quan hệ với người lạ. Mối quan hệ này có thể kết thúc sau một đêm, hoặc trở thành quan hệ vụng trộm lâu năm hoặc chỉ vì thể xác tùy thuộc vào quyết định của người trong cuộc.

2

Ngoại tình tư tưởng

Ngoại tình tư tưởng là kiểu ngoại tình trong sáng. Người ngoại tình cảm thấy yêu, say mê với người thứ ba. Họ giữ liên lạc với nhau, trò chuyện với nhau nhưng không đi quá giới hạn. Kiểu ngoại tình này thường xảy ra với những người không tìm thấy sự hòa hợp về mặt tình cảm với bạn đời.

Họ thấy trống trải và cô đơn nên muốn tìm một chỗ dựa tinh thần khác. Ngày nay, với sự giúp đỡ của mạng xã hội. Nhiều người trong chúng ta sẵn sàng ngoại tình tư tưởng. Nhưng người ngoại tình tư tưởng nếu kịp thời chấm dứt trước khi đi quá giới hạn thì mọi chuyện sẽ dễ dàng cứu vãn hơn.

Ngoại tình kiểu ông ăn chả, bà ăn nem

Nhiều người vì bị bạn đời phản bội nên chọn cách ngoại tình để trả thù đối phương. Họ sẽ công khai chuyện ngoại tình để bạn đời cảm thấy bị phản bội, trải qua cảm giác đau khổ như họ từng chịu đựng. Nhưng sau cảm giác trả thù thì đa số những cuộc hôn nhân này đều không có cái kết tốt đẹp.

Trong hôn nhân, khi bị phản bội thì cách trả thù tốt nhất là phải khiến đối phương hối hận vì đã bỏ lỡ một người tốt. Việc biến bản thân trở nên sai trái như bạn đời không bao giờ là lựa chọn đúng đắn. Thậm chí, sẽ khiến cho chính mình hối hận, đem tổn thương đến cho con cái.

Theo:  xevathethao.vn copy link