5 kiểu tóc chẳng cần tốn công nhuộm màu vẫn ghi điểm sành điệu tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Không cần tốn quá nhiều thời gian để đầu tư cho một mái tóc, chỉ cần thay đổi kiểu một chút bạn đã có ngay một diện mạo hoàn toàn mới.

Chẳng còn bao lâu nữa là Tết, nhiều người bận rộn đến mức không có thời gian để làm đẹp cho mái tóc của mình. Để thay đổi diện mạo không cần bạn phải nhuộm tóc cầu kỳ, chỉ thay đổi một chút với kiểu tóc thôi là đã đủ để xúng xính đi chơi rồi bạn nhé. 

Tóc bob đuôi bằng

Để lột xác thành một diện mạo mới mẻ hơn thì tóc ngắn là một trong những ưu tiên hàng đầu lý tưởng. Kiểu tóc ngắn đuôi bằng sẽ giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo, không chỉ trẻ trung mà còn cực cá tính, thời thượng. Đôi khi, tóc ngắn đuôi bằng với màu đen truyền thống lại là một trong những ý tưởng rất tuyệt cho bạn đấy, không tốn kém quá nhiều thời gian mà mang lại hiệu ứng cực kỳ hiệu quả. 

Empty

Một kiểu tóc ngang đuôi bằng uốn cúp sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp cổ điển. Để một chút vểnh tự nhiên phần đuôi cũng mang lại diện mạo mới mẻ.

Tóc layer lửng lơ

Kiểu tóc dài gắn bó khá lâu nên nhiều người tiếc không cắt ngắn, vậy thì bạn có thể lựa chọn kiểu tóc layer lửng. Kiểu tóc layer lửng này còn ghi điểm ở sự thanh lịch và tinh tế, không cần phải nhuộm màu cũng đủ để bạn ghi điểm với người đối diện. 

Empty

Tạo kiểu layer với màu tóc nguyên thủy vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động. Những bạn tóc mỏng có thể áp dụng kiểu tóc này để tăng độ bồng bềnh hơn nhé.

Tóc ngắn layer

Một trong những mẫu tóc ngắn đang được ưa chuộng tại các salon Hàn chính là kiểu tóc ngắn layer. Bạn nên kết hợp với mái thưa sẽ giúp gương mặt bạn trở nên nhỏ nhắn và đáng yêu hơn rất nhiều. Nhiều bạn sẽ kết hợp kiểu tóc này với màu nâu để giúp tăng thêm phần nổi bật. Tuy nhiên, với màu tóc đen truyền thống cũng đã giúp bạn sở hữu được diện mạo ngọt ngào. Đây cũng là kiểu tóc mà khá nhiều sao Việt ưu ái để hack tuổi. 

Empty

Tóc Pixie

Dù đã có nhiều năm nhưng năm nay kiểu tóc này vẫn là chân ái được nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn. Kiểu tóc được biến tấu từ tóc tém với phần mái tóc được tạo kiểu khác nhau theo từng khuôn mặt để giúp che đi được nhược điểm và tăng thêm phần quyến rũ cho bạn.

Hầu như để kiểu tóc này, chị em sẽ chọn cho mình một màu nhuộm yêu thích. Tuy nhiên, nếu cuối năm bận rộn không có nhiều thời gian thì bạn có thể làm một kiểu tóc thì chỉ cần cắt pixie và giữ nguyên màu đen truyền thống như ban đầu cũng rất cool ngầu và không làm mất đi sự nhẹ nhàng và sang chảnh. 

Empty

Tóc xoăn nhẹ

Bạn biết cách chọn kiểu tóc xoăn phù hợp thì sẽ giúp tăng thêm vẻ quyến rũ. Nếu sợ cộng thêm vài tuổi bạn có thể chọn kiểu uốn sóng, với kiểu này sẽ thích hợp với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Nhuộm màu giúp bạn trở nên nổi bật hơn nhưng với kiểu tóc xoăn nhẹ giữ nguyên màu đen bạn vẫn thu hút được mọi ánh nhìn. Với ai tóc mỏng, có thể tạo xoăn nhẹ để trông tóc được nhiều hơn kết hợp mái thưa để giúp tăng thêm hiệu ứng nữ tính.

Empty

Với kiểu tóc xoăn này sẽ trông bạn như một nàng thơ, bay bổng và ngọt ngào. Đồng thời, tạo kiểu uốn xoăn rất phù hợp với những nàng tóc mỏng giúp cho tóc có độ phồng nhất định.

Không cần tốn quá nhiều thời gian để đầu tư cho một mái tóc, chỉ cần thay đổi kiểu một chút bạn đã có ngay một diện mạo hoàn toàn mới. Cũng chẳng cần phải nhuộm màu tóc, đặc biệt khi nhuộm tóc quá nhiều sẽ làm tóc trở nên xơ rối và hư tổn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link