Động thái mới của Thủy Tiên sau khi có kết quả điều tra công tác từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là bộ ảnh chính thức đầu tiên mà Thủy Tiên gửi đến người hâm mộ kể từ khi xảy ra lùm xùm từ thiện.

Ngày 23/1, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có văn bản về kết quả điều tra, minh bạch công tác từ thiện của nhiều cá nhân trong đó có một số nghệ sĩ. Cụ thể, sau khi kiểm tra, xác minh nguồn tin tội phạm về vấn đề này, cơ quan CSĐT thấy rõ các cá nhân không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung. 

Sau khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng thì mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng đã có động thái mới. Cô đăng tải bộ ảnh mới khi hóa thành "nàng thơ" xinh đẹp và ngọt ngào. Nữ ca sĩ cũng để lại dòng trạng thái khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ: "Đủ nắng hoa sẽ nở". Netizen đặc biệt là người hâm mộ của Thủy Tiên đã phấn khích và mừng rỡ vì sau thời gian dài, cô cũng đã được minh oan.

thuytien

Trước đó vào ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã thực hiện việc sao kê đúng như hứa hẹn. Theo tất cả những giấy tờ được vợ chồng nữ ca sĩ công khai, tổng con số cô nhận được từ việc kêu gọi quyên góp đúng là hơn 177 tỷ đồng.

Luật sư của Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

thuy-tien-cong-vinh-2-2190-1631868634-1642939685374202848726

Ngày 29/12, phía ca sĩ Thuỷ Tiên khẳng định việc Thuỷ Tiên góp thêm tiền để trao cho bà con miền Trung trong đợt mưa lũ năm 2020 là sự thật. Và con số cụ thể đã được nữ ca sĩ thông báo trước đó. Thuỷ Tiên không quên gửi cảm ơn đến những người đã luôn tin tưởng và sát cánh bên nữ ca sĩ trong suốt thời gian ồn ào vừa qua.

"Đến ngày 15/1 sẽ chính thức hết hạn điều tra và sau đó có kết luận cuối cùng của Viện Kiểm Sát cũng như thông tin đến báo chí. Tuy nhiên với kết quả bước đầu, đại diện Bộ Công An đã công bố tiền trong tài khoản còn ít hơn số tiền làm từ thiện, tụi mình xin khẳng định lại rằng việc Thủy Tiên góp thêm tiền vào để trao cho bà con là có thật và chính xác như đã công bố trước đó.

Cám ơn mọi người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng chị Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Cuối cùng, mọi việc cũng sẽ được sáng tỏ trước khi kết thúc năm cũ để chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều năng lượng tích cực mọi người nhé", đại diện FC Thuỷ Tiên chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link