Đàm Vĩnh Hưng mãn nguyện khi được minh oan, khẳng định sẽ kiện người vu khống mình

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn đến cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc để làm sáng tỏ vấn đề.

Gây chú ý ngày 23/1 là kết quả chính xác từ bộ Công an về việc hàng loạt nghệ sĩ được minh oan trong chuyện từ thiện. Cụ thể, Bộ Công an xác nhận các nghệ sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa và mẹ ruột của Hà Hồ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải 1 video trên kênh Youtube nói về bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua. Anh gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, đồng thời tuyên bố sẽ không nhận thêm bất kì một đồng nào từ cộng đồng.

damvinhhung

Đây có lẽ là cái kết mà Đàm Vĩnh Hưng cũng như người hâm mộ của nam ca sĩ này mong đợi nhất vào dịp cuối năm. Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ: "Hưng cũng muốn nói thêm rằng những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống Hưng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật tương xứng với hành vi mà họ đã thực hiện và câu chuyện vẫn đang được tiến hành đúng theo các thủ tục pháp lý. Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Hưng tin rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, Hưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và Hưng sẽ vẫn tiếp tục làm theo cách của Hưng bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự như vậy nữa".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Chắc chắn tất cả những người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hưng đã làm việc với các cơ quan an ninh, điều tra hình sự, đặc biệt là đội chống tội phạm công nghệ cao”. 

Hưng sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà Hưng phải chịu đựng suốt thời gian qua”, giọng ca 7X nhấn mạnh.

damvinhhung_nmdk-ngoisaovn-w1920-h1080

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Không một ai còn hứng thú hay đủ kiên nhẫn, chịu áp lực trước búa rìu của dư luận, những người nhẹ dạ, yếu bóng vía, dễ tin… vội vã phán xét, ném đá… khiến lòng tin tan biến!".

"Bản thân Hưng vào thời điểm đó cũng phải thu mình lại! Vì có làm thêm hết cả gia tài thì miệng lưỡi xã hội cũng sẽ phán là đang cố làm để chạy tội, lấy điểm, che mắt thiên hạ… nên buộc phải dừng. Đồng thời để cơ quan chức năng dễ làm việc! Khi nào Hưng cảm thấy thoải mái và dư giả thì sẽ làm nếu có duyên và còn duyên!” – Đàm Vĩnh Hưng trải lòng.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và bạn bè vẫn âm thầm giúp những mảnh đời khó khăn, các nghệ sĩ nghèo, các đoàn lô tô khắp nhiều quận huyện thành phố bằng lương thực, thực phẩm, tiền mặt.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Tuy là không quá nhiều nhưng đủ để viết lên chữ Tình trong con người Đàm Vĩnh Hưng. Còn sau vụ việc này có e dè không? Chắc chắn là e dè chứ! Như Hưng nói Hưng đã làm hơn 20 năm rồi! Hưng cũng cần sống cho mình và gia đình”- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ từng chia sẻ về vấn đề này lên trang cá nhân: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện! Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết. Mình chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất! Mình cứ làm đúng trước đã".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link