Ngọc Trinh bỗng hóa nàng thơ, khoe cận visual đẹp không tỳ vết khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Không quá hở bạo hay phản cảm, người đẹp nhận cơn mưa lời khen và còn khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe ảnh cận mặt.

Đầu năm, Ngọc Trinh liên tục khiến dân tình "nhức mắt" với phong cách ăn mặc khó hiểu cùng tạo dáng phản cảm. Thế nhưng mới đây, cô nàng bất ngờ thay đổi 180 độ với phong cách kín đáo khiến dân tình bất ngờ.

Cô diện chiếc đầm trễ vai màu đen thoải mái pose dáng, khoe visual "đỉnh chóp" không góc chết. Đặc biệt, phần vai trần hững hờ, gợi cảm giúp "nữ hoàng nội y" sang chảnh sơn cả. Ngay lập tức cô nàng nhận cơn mưa lời khen, có thể thấy chẳng cần hở hang Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

ngoc-trinh-khong-ho-bao-2-16429305190061285118060
ngoc-trinh-khong-ho-bao-4-1642930501179405353613
ngoc-trinh-khong-ho-bao-6-1642930537640228422739

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Cô từng chia sẻ: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà".

Mới đây, tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2021, ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" dòng phim online, có 8 gương mặt xuất hiện, trong đó có Ngọc Trinh. Điều này lập tức gây ra nhiều tranh cãi. Trên trang cá nhân của mình người đẹp đã đăng tải đôi dòng ngắn gọn trên trang cá nhân về đề cử này. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Trinh biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay. Nhưng được đề cử thì Trinh xin nhận và rất cảm ơn ạ".

trinh2trinhĐược biết, Chị mẹ học yêu không phải là phim đầu tiên Ngọc Trinh tham gia diễn xuất, trước đó "Nữ hoàng nội y" từng hai lần đảm nhận vai nữ chính trong các dự án điện ảnh Vu quy đại náo và Vòng eo 58.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link