5 kiểu tóc hô biến tóc mỏng trở nên dày dặn, bồng bềnh hơn chỉ trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Nàng tóc mỏng hãy tham khảo 5 gợi ý chuẩn xu hướng mùa thu sau đây.

Bước sang mùa mới là thời điểm thích hợp để chị em thay đổi kiểu tóc trẻ trung, sành điệu. Đối với nàng tóc mỏng, việc lựa chọn khéo léo vừa tôn nhan sắc vừa giúp tóc bồng bềnh hơn. Nàng tóc mỏng hãy tham khảo 5 gợi ý chuẩn xu hướng mùa thu sau đây:

Tóc bob

Dường như tóc bob vẫn chưa hề "hạ nhiệt" dù đã sang thu. Tóc bob được yêu thích bởi sự nữ tính và thanh lịch. Với phần đuôi được cắt bằng và độ ngắn ngang cằm, tóc bob s tiết kiệm thời gian gội sấy, rất lý tưởng để áp dụng trong mùa lạnh. Tóc bob có khá nhiều biến tấu để bạn lựa chọn. Kiểu tóc bob thẳng đem đến nét hiện đại, thời thượng. Tóc bob uốn cụp thì nữ tính.

tocngan1

Tóc tỉa layer

Khi được tỉa layer, mái tóc mỏng sẽ trở nên sống động hơn, đây cũng là xu hướng trong mùa thu năm nay. Kiểu tóc này ghi điểm ở nét trẻ trung, thời thượng. Phiên bản tóc layer rối nhẹ đphóng khoáng. Tóc tỉa layer là một trong những lựa chọn mà bạn không cần nhuộm màu, diện mạo vẫn được trẻ hóa. Bạn nên dưỡng tóc cẩn thận khi áp dụng kiểu tóc tỉa layer. 

tocngan2

Tóc ngang vai mái thưa

Nàng tóc mỏng không nên nuôi tóc quá dài. mà nên chọn tóc ngang vai sẽ lý tưởng hơn để áp dụng. Tóc ngang vai tạo nét trẻ trung và ngọt ngào, trang nhã, thanh lịch. Muốn khuôn mặt trở nên thanh thoát và nhỏ gọn, bạn nên cắt mái thưa. Các màu nhuộm như nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ, nâu đỏ hợp mốt và tôn da hơn. 

tocngan4

Tóc ngắn layer

Để phá cách hơn trong mùa lạnh, các nàng nên tham khảo kiểu tóc ngắn layer. Dù sở hữu mái tóc mỏng hay dày, bạn vẫn có thể chinh phục thành công. Tóc ngắn layer trẻ hóa nhan sắc hiệu quả. Bên cạnh đó, kiểu tóc này vẫn có nét nữ tính, ngọt ngào.

tocngan5

Nếu có khuôn mặt dài, cằm chữ V, tóc ngắn tỉa layer càng trở thành lựa chọn hoàn hảo, giúp nhan sắc thăng hạng.

Tóc xoăn

Nàng tóc mỏng không nên bỏ qua ý tưởng này. Thay vì uốn xoăn quá mức, bạn nên chọn phiên bản tóc sóng nhẹ để gương mặt không cộng tuổi, trái lại còn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn. Nếu không thích cắt mái, các nàng có thể áp dụng kiểu mái dài, uốn chữ S tạo cảm giác gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát và cộng thêm điểm sang trọng cho diện mạo.

tocngan6
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link