Phương Thanh đáp trả cực gắt khi bị chỉ trích mượn chuyện tình cảm để PR âm nhạc

( PHUNUTODAY ) - Cô còn tuyên bố cực gắt là bản thân không hề sợ chuyện chống đỡ với những chiêu trò dơ bẩn.

Gần đây, công chúng lẫn giới truyền thông xôn xao nghi vấn yêu đương giữa Phương Thanh và Doãn Chí Kiên - người kém cô 20 tuổi. Phương Thanh tuyên bố anh chỉ là "bạn trai trong nghệ thuật" trong khi trước đó liên tục thả thính bằng loạt ảnh tình cảm. Điều này khiến dân mạng chỉ trích gay gắt. Đa phần cư dân mạng tỏ ra thất vọng và cho rằng cô đang dùng chiêu "PR bẩn" khi cố tình có những hành động khiến công chúng hiểu lầm.

Mới đây, Phương Thanh đã đăng tải dòng trạng thái tố rằng, có nhiều người cố tình hãm hại và gài bẫy mình. Cô còn tuyên bố cực gắt là bản thân không hề sợ chuyện chống đỡ với những chiêu trò dơ bẩn.

lien-tuc-bi-22tan-cong22-vi-muon-chuyen-tinh-cam-de-pr-ban-phuong-thanh-dap-cuc-gat-22khong-sai-thi-khong-so-nhuc22-9-ngoisaovn-w784-h918

Nguyên văn của cô Chanh như sau: "Phương Thanh có duyên binh nghiệp nên cách Phương Thanh chống đỡ trò bẩn sau lưng thật sự to từ vụ Quảng Ngãi - đi show Mỹ sau 10 năm quay lại cho tới hôm nay, nó cũng khác với các nghệ sĩ khác. Phương Thanh luôn đối diện trực tiếp không sợ mất hình tượng. Phương Thanh không giữ hình tượng nhiều đâu. Cứ để cho mọi chuyện xảy ra, Phương Thanh xử lí rất đời luôn. Cái quan trọng trong nghệ thuật là cảm xúc hồn nhiên và sống không hại nguời. Người luôn đi trong thị phi như Phương Thanh thì cứ để tự nhiên, chuyện tới đâu ta tính tới đó, không sợ va chạm. Kể cả đụng với dân xã hội, Phương Thanh cũng nhờ các anh chị xã hội giúp Phương Thanh.

Nhiều cách đối phó trong cuộc sống này lắm. Phương Thanh không chấp mấy con chốt thí nhảy xổ ra chửi và mần nhục Phương Thanh trên mạng. Không sai thì không sợ nhục. Phương Thanh chỉ canh con rắn tiểu nhân hèn hạ chơi Phương Thanh sau lưng lâu nay. Ta gọi là cứ đúng trọng tâm một chọi một mới vào nhân quả được. Thanks mọi người!"

lien-tuc-bi-22tan-cong22-vi-muon-chuyen-tinh-cam-de-pr-ban-phuong-thanh-dap-cuc-gat-22khong-sai-thi-khong-so-nhuc22-1-ngoisaovn-w1920-h1080

Dòng trạng thái của Phương Thanh đang gây chú ý và bàn tàn xôn xao khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, đa phần cho rằng Phương Thanh đã làm người hâm mộ hiểu lầm trước. Thay vì lên tiếng nói rõ ràng cô lại ẩn ý trách ai đó. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link