5 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái, rất đáng tham khảo cho dịp đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái, đáng tham khảo cho dịp đầu năm mới này nhé.

Tóc ngắn cũng là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng mỗi khi năm mới đến. Tóc ngắn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, cá tính hơn. Có không ít kiểu tóc ngắn chưa cần cắt mái, khuôn mặt vẫn trở nên thanh thoát, xinh đẹp hơn. Sau đây là 5 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái, đáng tham khảo cho dịp đầu năm mới này nhé.

Tóc ngắn mái uốn chữ S

Kiểu tóc ngắn đuôi bằng, uốn mái chữ S mang đến vẻ sang trọng cho diện mạo, do đó kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi. Với phần mái dài, chị em chỉ cần uốn chữ S là có thể tạo hiệu ứng gương mặt cân đối, thanh tú hơn. Kiểu tóc uốn mái chữ S không hề khiến vẻ ngoài "dừ" đi. Nên dùng máy sấy và keo xịt tóc để chủ động tạo kiểu mái chữ S tại nhà mà không cần ra tiệm.

Empty

Tóc ngắn ngang vai

Nếu không thích cắt tóc quá ngắn nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài đột phá, bạn chỉ cần để tóc ngang vai. Tóc ngắn ngang vai còn gây ấn tượng ở nét nữ tính, thanh lịch và giúp vẻ ngoài trông "thần thái" hơn. Khi muốn có diện mạo chỉn chu, các nàng hãy để tóc uốn cụp. Phóng khoáng và thời thượng hơn là kiểu tóc ngang vai, uốn đuôi vểnh.

Empty

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch

Tóc ngắn chải ngôi lệch sẽ tăng độ phồng cho mái tóc, từ đó làm "lu mờ" nhược điểm để gương mặt trở nên thanh thoát, đồng thời ghi điểm ở nét nữ tính, yêu kiều. Đừng bỏ qua những tông màu nhuộm sành điệu như nâu đỏ, nâu rêu hoặc nâu sô-cô-la, chị em sẽ có vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung để đón Tết.

Empty

Tóc ngắn làm phồng chân tóc

Hãy tạo độ phồng cho phần chân tóc và để tóc có độ rối nhẹ. Như vậy, mái tóc ngắn sẽ trở nên dày dặn hơn và nhan sắc được nâng tầm. Bên cạnh đó, tóc ngang vai uốn đuôi phồng còn mang tới nét thanh lịch, trang nhã, chị em ở độ tuổi nào cũng có thể áp dụng.

Empty

Để tạo phồng cho phần chân tóc, bạn sẽ cần chuẩn bị một số dụng cụ như lô cuốn loại nhỏ, hơi phức tạp nhưng bù lại sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp hơn trong dịp Tết.

Tóc ngắn tỉa layer ôm mặt

Tóc ngắn tỉa layer ôm mặt là một trong những xu hướng tóc nổi bật giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Khi được tỉa layer, mái tóc ngắn cũng trở nên bồng bềnh, sống động hơn. Bên cạnh đó, phần đuôi tóc uốn cụp còn tạo sự chỉn chu, thanh lịch cho diện mạo. Muốn giữ nguyên sự tinh tế, trang nhã, hãy để tóc đen truyền thống hoặc tóc nâu trầm tôn da, còn màu đen sẽ hơi dừ.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link