Trấn Thành phản ứng gây chú ý khi bị hỏi khó làm sao cân bằng được cuộc sống khi quá đa tài

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành nói thêm, thay vì bực dọc với chuyện vì sao phải làm việc này, anh đi tìm niềm vui trong chính công việc đó.

Tối 30/12, Như Quỳnh đã tổ chức liveshow Xuân Yêu Thương với sự tham giả của Thanh Hà, Phương Uyên, Lệ Quyên,... Đáng chú ý trong số này có sự xuất hiện của MC Trấn Thành.  Trấn Thành cho biết đã đi học hát để có được chất giọng tốt nhất, cống hiến cho khán giả yêu nhạc.

Khi nhận được câu hỏi làm thế nào để cân bằng được cuộc sống khi quá đa tài, Trấn Thành cho biết, bản thân không tìm kiếm hạnh phúc mà đi tìm chúng từ những việc thường ngày trong cuộc sống. 

"Thưa quý vị, Trấn Thành từ xưa đến giờ chỉ có một bí quyết sống thôi. Người ta sẽ hỏi mình là làm như thế nào để hạnh phúc, thì Trấn Thành là một người sẽ đi tìm kiếm hạnh phúc của mình. Nhưng mà hạnh phúc thì một thời gian mình sống mình sẽ nghiệm ra rằng, đó không phải là cái để mình đi tìm được mà nó là cái mình phải cảm nhận được.

tran_thanh1

Tức hạnh phúc ở khắp mọi nơi trong cuộc sống mình, chỉ cần mình phiêu được thì lúc đó mình sẽ hạnh phúc, chứ nó không ở bất kỳ đâu để mình đi tìm hết. Ví dụ như ăn một tô mì ngay lúc mình đói thì nó sẽ ngon, hoặc cùng với người mà mình yêu thương mà mình thấy giây phút đó hạnh phúc, thì nó sẽ hạnh phúc. Là chúng ta chỉ cần biết đủ và bình an trong trái tim mình, thì tự nhiên mình sẽ thấy làm gì cũng vui, làm gì cũng hạnh phúc hết", Trấn Thành chia sẻ.

Ông xã Hari Won cũng không quên nhắn gửi đến khán giả: "Hy vọng chúng ta sẽ tìm được niềm vui trong bất cứ thứ gì, lúc đó mình sẽ bình an và cảm nhận rằng thứ gì cũng cân bằng hết". 

Trước đó Trấn Thành cũng lần đầu kể về chuyện suýt được vào nhạc viện. Anh kể: "Sau lớp 12, tôi từng điền nguyện vọng đầu tiên vào đại học của mình chính là nhạc viện, thứ hai là trường sân khấu điện ảnh và thứ ba là sư phạm. Tuy nhiên, thi vào nhạc viện vòng đầu là phần ký xướng âm cơ bản, nhưng tôi không biết một nốt nhạc nào. Tôi rớt luôn. Nếu nhạc viện không yêu cầu điều khoản đó thì đã có một Trấn Thành đi học nhạc đàng hoàng rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link