5 kiểu tóc ngang vai đang thịnh hành, chị em tham khảo ‘làm mới’ mình dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc vừa lạ vừa quen này giúp chị em trẻ trung và ngọt ngào hơn hẳn. Hơn nữa còn giúp chị em tiết kiệm được thời gian gội sấy.

Tóc ngang vai đuôi cụp

Thời gian trước, kiểu tóc uốn cụp không được ưa chuộng và thường được cho là làm chị em trông già hơn so với tuổi. Tuy nhiên gần đây, xu hướng tóc uốn đuôi cụp đã trở lại và đang thịnh hành tại các salon.

Nếu muốn theo kịp mốt này, chị em có thể thử kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ tại đuôi. Kiểu tóc này có các lớp tóc được tỉa và duỗi thẳng trước khi uốn nhẹ ở phần đuôi giúp vẻ ngoài chị em thêm trẻ trung, hiện đại hơn chứ không hề già đi. Thêm nữa, kiểu tóc này cũng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tóc ngang vai ép thẳng

Kiểu tóc ép thẳng hiện nay đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Với những ai không muốn nuôi tóc dài, kiểu tóc ngang vai ép thẳng là một gợi ý tuyệt vời. Style này mang lại vẻ đẹp tươi trẻ và phong cách hiện đại cho chị em. Ngay cả khi để màu tóc đen tự nhiên thì kiểu tóc này vẫn giúp chị em trẻ hoá diện mạo của mình.

Đặc biệt, kiểu tóc này thích hợp cho những bạn có khuôn mặt hình trái xoan hoặc V-line. Chị em sẽ không cần phải chăm sóc phức tạp mỗi buổi sáng mà vẫn duy trì được mái tóc mềm mại và bóng khoẻ cả ngày.

Tóc ngang vai layer

Kiểu tóc này là một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm mới diện mạo, giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn. Nó đặc biệt phù hợp với người tóc mỏng bởi cách tỉa tầng giúp mái tóc trở nên đầy đặn và có độ phồng tự nhiên, tạo cảm giác dày hơn.

Thêm vào phần mái bay cũng giúp gương mặt trở nên thon thả, thanh mảnh hơn. Nếu muốn phong cách hơn nữa bạn có thể tạo thêm hiệu ứng tóc rối nhẹ.

Tóc ngang vai mái thưa

Kiểu tóc này nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng và thời trang đồng thời tạo hiệu ứng làm trẻ hoá diện mạo một cách rõ rệt. Mái tóc thưa giúp cải thiện các đường nét trên khuôn mặt, làm cho nó trở nên hài hoà và mảnh mai hơn.

Kiểu tóc này cũng không kén người để, phù hợp với hầu hết mọi người. Với người không muốn nhuộm tóc thì tóc ngang vai mái thưa vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó giữ được khả năng “hack” tuổi và giúp chị em có vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cùng màu tóc đen tự nhiên.

Tóc ngang vai uốn xoăn

Nếu bạn hướng tới vẻ đẹp dịu dàng và mơ mộng thì hãy thử kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ. Không chỉ khiến mái tóc trở nên phồng và đầy đặn hơn, tóc ngang vai uốn xoăn còn có tác dụng làm gương mặt trông nhỏ nhắn hơn.

Kiểu tóc này cũng phô diễn sự sang trọng và quý phái. Bạn có thể làm tăng khả năng giảm tuổi của kiểu tóc này bằng cách nhuộm màu tóc nâu chocolate, nâu olive hoặc nâu đỏ - những màu tóc đang được ưa chuộng. Chúng cũng giúp tôn lên làn da sáng và vẻ ngoài ấn tượng. Bạn cũng có thể tự tạo kiểu sóng tóc ngay tại nhà mà không cần đến salon.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link