5 kiểu tóc nhuộm nâu không chỉ "hack" tuổi hiệu quả mà còn tôn da sáng hơn

( PHUNUTODAY ) - Tóc nhuộm nâu cũng có rất nhiều kiểu sang xịn mịn, đáng để chị em tham khảo cho Tết.

Mái tóc đen ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch nhưng nếu chỉ trung thành với màu tóc này, vẻ ngoài của chị em có thể thiếu sự nổi bật, đột phá. Trước dịp Tết 2024, các nàng nên thay đổi để diện mạo trở nên mới mẻ hơn, một trong những gợi ý đáng thử chính là màu nâu. Khi nhuộm nâu cho mái tóc, nhan sắc không chỉ có sự trẻ trung mà làn da cũng thêm phần tươi sáng, rạng rỡ. Tóc nhuộm nâu cũng có rất nhiều kiểu sang xịn mịn, đáng để chị em tham khảo cho Tết. 

Tóc lửng nhuộm nâu

Chỉ cần tỉa tóc dài qua xương quai xanh từ 3 - 5cm là đã có ngay diện mạo nổi bật và trẻ trung hơn hẳn. Kiểu tóc lửng lơ vẫn ghi điểm ở sự nữ tính, thêm chút nâu mật ong hay nâu hạt dẻ sẽ trở nên trẻ trung hơn nữa. Ngoài ra, các màu nhuộm này cũng tôn da sáng bật tông, giúp bạn có diện mạo long lanh đón năm mới. Tóc lửng nhuộm nâu hack nhan sắc và nổi bật làn da hơn rất nhiều đấy nhé. 

Empty

Tóc tỉa ôm mặt

Kiểu tóc tỉa ôm mặt đang nhận được sự yêu thích của nhiều chị em, giúp mang đến sự chỉn chu và sang trọng. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn. Thêm nhuộm nâu cho mái tóc, chị em sẽ có vẻ ngoài rất trẻ trung và ngọt ngào. Tóc tỉa ôm mặt, nhuộm nâu là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng thích phong cách dịu dàng, trang nhã nhưng vẫn muốn có diện mạo tươi mới.

Empty

Tóc pixie

Khi cắt tóc pixie, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên nổi bật, đầy cá tính, khả năng tăng thêm, diện mạo trông cũng ngọt ngào, nữ tính hơn. Bạn không nhất thiết phải sở hữu mái tóc dày thì mới chinh phục được tóc pixie.

Đây là gợi ý xứng đáng dành cho nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng. Nếu kết thân với tóc pixie, bạn cũng không cần phải tốn nhiều công sức tạo kiểu. 

Empty

Tóc dài sóng nhẹ

Tóc dài uốn sóng được coi là lựa chọn luôn đúng cho dịp Tết. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi nàng, giúp thu gọn gương mặt hiệu quả. Mái tóc dài sóng nhẹ vốn đã ấn tượng nhưng vẻ ngoài của bạn sẽ còn nổi bật, rạng rỡ hơn nếu nhuộm nâu. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn sẽ cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Máy sấy cũng cần thiết để tạo nếp và duy trì độ bền đẹp cả ngày cho mái tóc.

Empty

Tóc xoăn mái thưa

Tóc xoăn mái thưa không chỉ ghi điểm ở sự nữ tính và sang trọng mà còn khắc phục nhược điểm tốt và tạo vẻ cân đối, nhỏ gọn cho gương mặt. Các nàng nên nhuộm nâu sô-cô-la hoặc nâu đỏ cho tóc xoăn mái thưa. Những tông màu nhuộm này giúp nhan sắc thêm nổi bật.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link