5 kiểu tóc ngắn trendy của mùa lạnh 2020, chị em đu theo để "lột xác" nhé

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu tóc ngắn đang được hội gái Nhật chuộng nhất trong mùa lạnh mà bạn có thể tăm tia.

Làm đẹp là chủ đề muôn thuở của chị em, đặc biệt là mái tóc. Tóc đẹp mang đến cho chị em nhiều thứ trong đó có nhan sắc và sự trẻ trung nhất là tóc ngắn. Thu đông 2020, những kiểu tóc ngắn đang được yêu thích mạnh mẽ, nhất là với hội gái Nhật, Hàn. Dưới đây là 5 kiểu tóc được các chuyên gia gợi ý chính là mang đến vẻ ngọt ngào, dịu dàng và giúp bạn giảm tuổi thành công.

Kiểu tóc 1: Tóc cắt layer uốn chữ C

Chắc chắn chị em nào đi cắt tóc cũng đôi lần được giới thiệu kiểu tóc hack tuổi này. Đây là kiểu tóc mang đến vẻ nhã nhẵn cho khuôn mặt phù hợp với khá nhiều kiểu mặt. Phần tóc uốn cong nhẹ hình chữ C có thể chỉnh sửa phần gò má, làm giảm "diện tích" khuôn mặt. Nếu có thể hãy diện thêm mái thưa để trông trẻ xinh hơn nhé!

Empty

Kiểu tóc 2: Tóc bob "học sinh"

Mái tóc bob ôm cụp vào mặt với độ dài ngang cằm sẽ giúp bạn trừ đi tuổi tác không ít. Các chuyên gia tạo mẫu tóc cho rằng chỉ cần tóc có độ dài hợp lý sẽ tạo hiệu ứng gương mặt "mỏng" và gọn hơn, mang cảm giác retro, thanh lịch. Theo đó, những nàng mặt tròn, mặt vuông nên để tóc ngắn hơn cằm.

Empty

Kiểu tóc 3: Tóc ngắn cá tính

Kiểu tóc này chẳng những khiến bạn trông sành điệu hơn. Ưu điểm của nó chính là phần tóc trên đỉnh đầu và trên mang tai nên có độ phồng nhất định để gương mặt được thon dài và nhỏ nhắn. Dù có hơi kén mặt  nhưng nếu muốn tìm kiểu tóc thật "chơi" cho thu đông, bạn chắc chắn nên thử đôi ba lần.

Empty

Kiểu tóc 4: Tóc uốn ngang vai

Không muốn cắt tóc quá ngắn, vậy hãy diện kiểu tóc uốn ngang vai lưng chừng này cũng được khen ngợi hết lời. Đây cũng là kiểu tóc mà các cô gái Hàn và Nhật rất thích diện. Với độ xoăn và độ bồng bềnh tự nhiên nên dù nhìn ở góc độ nào cũng thấy đáng để "áp" lên mình lắm. Thường thì gái Hàn sẽ chọn kết hợp tóc mái bồng điệu đà để tăng phần thanh tú, còn gái Nhật sẽ chọn kiểu mái ngố thưa.

Empty

Kiểu tóc 5: Tóc mái bồng dài qua vai

Điểm nhấn chính là phần mái bồng che khéo nhược điểm và phần tóc được uốn sóng lơi quyến rũ, cuốn hút. Những nàng có gương mặt đầy đặn hay thiếu sự mềm mại càng nên thử qua kiểu tóc uốn này để nhìn duyên dáng hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link