Loạt kiểu tóc giúp bạn trẻ hơn ít nhất 5 tuổi và cải thiện khuyết điểm khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn kiểu tóc giúp trừ tuổi không khó, quan trọng là bạn phải nắm được những tuyệt chiêu sau.

Diện tóc mái thưa

Có những lúc chỉ vì kiểu mái thôi mà cho dù bạn để tóc đẹp ra sao nhan sắc cũng bị kéo tụt đi vài phần. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng mái già hơn tuổi vì tóc mái, bạn hãy áp dụng kiểu mái thưa đảm bảo sẽ trẻ trung ngay thôi. 

Empty

Nghe thì tóc mái là việc cỏn con nhưng kì thực lại giúp nhan sắc xinh yêu, ngọt ngào hơn nhiều lắm. Riêng với hội chị em đã cắt tóc mái, thì bạn cũng cần lưu tâm là tóc mái phải có độ phồng nhất định, không mỏng quá cũng không dày quá. Chọn tóc mái đúng sẽ mang lại cho bạn nhan sắc vượt trội đấy nhé. 

"Kết thân" tóc mái bồng

Mái thưa có hơi cưa sừng làm nghé, không phù hợp cho lắm, hay tóc mái có phần dài khiến mắt bạn khó chịu. Bạn hãy nghĩ ngay đến tóc mái phồng hot hit. Đây là kiểu mái mà bạn khó lòng bỏ qua đấy nhé. Chỉ cần diện thôi bạn đã có thểmvài điểm dịu dàng, trẻ trung. Nhìn các cô gái Hàn "biến hình" là bạn đủ hiểu rồi đấy! Người nào từng bị kiểu tóc "dìm hàng" thấy thương cũng "đổi đời" nhờ chọn tóc mái kiểu này đấy. 

Empty

Tóc cắt layer

Nhiều nàng mặt tròn cứ đến salon là đều được thợ cắt tóc khuyến khích nên cắt layer. Lý do là bởi kiểu tóc này có khả năng giúp gương mặt trở nên gọn gàng, thanh thoát. Điều này hoàn toàn hợp lý vì mái tóc được cắt lớp chồng lên nhau sẽ giúp các đường nét mặt mềm mại hơn, che được nhược điểm tài tình và trông tóc cũng bồng bềnh hơn nữa. Bạn cứ để tóc mái bồng thôi là mọi chuyện sẽ được cải thiện ngay thôi. 

Empty

Tóc ngắn ngang cằm

Nếu đã chọn cho mình tóc bob ngang cằm thì chắc chắn là nhan sắc của bạn sẽ lên hương ngay. Chẳng còn tiếc nuối mái tóc dài cũ nữa luôn đó! Kiểu tóc bob này còn cho bạn hình ảnh sành điệu, cá tính, gần như hợp với chị chị em em.

Empty

Tóc dài qua vai uốn đuôi nhẹ nhàng

Tóc uốn xoăn xù mì nghe thì có vẻ dễ thương nhưng thực chất lại khiến bạn dừ đi vài phần. Muốn uốn tóc mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung, vậy bạn nên tăm tia ngay kiểu uốn đuôi nhẹ nhàng, nền nã này. Cho dù là uốn vểnh cũng được, cụp cũng được nhưng nhớ là chọn kiểu tóc dài chạm vai hoặc qua vai để gương mặt trông trẻ xinh thực sự nhé! Các quý cô Hàn cũng rất tích cực lăng xê kiểu tóc này đấy. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link