5 kiểu tóc xoăn dành cho nàng tóc ngắn đơn giản mà vẫn sang chảnh vượt bậc

( PHUNUTODAY ) - 5 kiểu uốn lọn dưới đây sẽ khiến các nàng mê ngay từ lần đầu ngắm nhìn lại sang chảnh vô cùng.

Nàng tóc ngắn cũng có những kiểu tóc xoăn cực xinh và tôn dáng mặt. Đừng để mãi một kiểu tóc ngắn đơn thuần, 5 kiểu uốn lọn này chắc chắn là gợi ý hoàn hảo.

1. Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này giúp cải thiện gò má cao, mặt vuông với xương hàm bành. Độ phồng chữ C ở đuôi tóc và tạo cảm giác bồng bềnh. Tóc mềm mại không chỉ mang lại khí chất dịu dàng, mái tóc còn có thể cải thiện đôi gò má cao hay má bánh bao và quai hàm hơi bành của bạn. Phần chân tóc cũng phải thổi phồng tạo cảm giác bồng bềnh để tổng thể kiểu tóc mượt mà hơn, tóc cũng trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn nhiều.

Empty

2. Tóc xoăn cuộn trứng: Hack tuổi cực siêu

Lọn xoăn buông lơi" hơn chút,  to bản và lăn tăn nhẹ nhàng tạo cảm giác mái tóc nhìn tự nhiên hơn. Kiểu tóc xoăn trứng cuộn ai để cũng hợp, nhất là với những cô nàng để mái dài bồng bềnh.

Empty

3. Tóc xoăn lúa mì: Dành cho nàng lười chăm chút mái tóc

Kiểu uốn xoăn lúa mì sóng tóc nhẹ hơn hẳn so với 2 kiểu này. Lọn tóc chỉ hơi gợn chút sóng, nhìn cổ điển nhẹ nhàng. Kiểu tóc dành cho những nàng lười chăm chút hay lười tạo kiểu bởi ngay cả khi tóc rối nhìn cũng lên phom cực chuẩn.

Empty

4. Tóc xoăn chữ S: Thu nhỏ gương mặt

Chắc chắn là mái tóc của bạn tối thiểu cũng phải dài chạm hoặc qua vai một chút, khi đó uốn xoăn mới tạo độ dài phù hợp. Tóc xoăn chữ S có lọn xoăn nhiều  còn chân tóc vẫn suôn thẳng. Chính bởi lọn xoăn lưng chừng nên kiểu tóc này hack tuổi vô cùng.

Empty

5. Tóc xoăn sóng lớn: Cải thiện gương mặt dài, mặt gày

Tóc xoăn sóng lớn lúc nào nhìn cũng trẻ trung hiện đại hơn tóc dài nên khỏi lo bị già hơn so với tuổi. Lọn xoăn to bản với lọn tóc cong đúng hai bên má, có thể cải thiện chỉnh sửa khuôn mặt dài hay gò má cao. Nhìn phong cách sẽ vô cùng cao sang nhưng không hề già dặn. Kiểu tóc càng thêm bồng bềnh gợi cảm khi diện cùng mái dài chia ngôi lệch hay ngôi giữa sang chảnh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link