Học hỏi cô nàng Thái Lan lên đồ hack dáng che khuyết điểm chân ngắn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là vài chiêu ăn mặc giúp nàng hotgirl xứ sở chùa vàng giấu nhẹm đi nhược điểm vóc dáng.

Cô nàng hotgirl sinh năm 1996 Pimtha hiện đang có tới 4,5 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cô đã truyền cảm hứng thời trang cho rất nhiều người không sở hữu chiều cao lý tưởng. 

Phối đồ theo kiểu ton-sur-ton

Kiểu phối đồ này làm cơ thể người mặc có cảm giác không bị phân khúc, một outfit ton-sur-ton, cô trông cao ráo hơn vài phần. Không cần phải mất quá nhiều thời gian phối đồ. Vì thế mà rất nhiều người đã dành lời ngợi khen cho style tối giản nhưng vẫn rất cuốn hút của Pimtha.

Empty

Diện trang phục kẻ sọc dọc

Những chiếc đầm liền hay quần ống rộng kẻ sọc dọc được cô nàng tận dụng triệt để nên chẳng ai thấy Pimtha có chiều cao rất khiêm tốn. Đó là chưa kể tới việc các món đồ kẻ sọc dọc chẳng bao giờ lỗi mốt nên giúp nàng hotgirl luôn trẻ trung, xinh đẹp. 

Empty
Empty

Thường xuyên sơ vin áo với quần cạp cao

Pimtha thường xuyên diện quần cạp cao theo phong cách thời trang trẻ trung và năng động, cô hay thích sơ vin quần jeans hoặc quần short cạp cao với áo sơ mi, áo phông. Công thức mix & match này siêu đơn giản, mọi cô gái đều có thể tham khảo và áp dụng dễ dàng cho bản thân.

Empty

Ưu tiên mặc áo croptop

Những chiếc áo croptop được Pimtha lựa chọn vừa vặn với cơ thể, đặc biệt cô còn kết hợp chúng với trang phục nào cũng siêu "hack" dáng và sành điệu, quyến rũ hơn rất nhiều. Nhìn vào cách diện áo croptop của Pimtha, chắc chắn mọi cô gái thuộc hội "nấm lùn" đều muốn sắm ngay cho mình món đồ này để khoe khéo vòng 2 thon thả. 

Empty

Chọn đầm liền xẻ tà

Chi tiết xẻ tà trên váy không những đem lại vẻ gợi cảm mà còn có tác dụng "kéo chân" triệt để. Kiểu váy này có quá nhiều ưu điểm nên chị em chân ngắn hãy kết thân với chúng thường xuyên. Đôi chân của hotgirl xứ sở chùa vàng như dài ra miên man.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link