4 kiểu áo cổ vuông vừa hot trend vừa gợi cảm được chị em tích cực lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo cổ vuông mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế mang đến vẻ gợi cảm cho chị em.

1. Áo điệu cổ vuông

Những thiết kế cổ vuông đã và đang chiếm hữu sport light của các shop quần áo. Hầu hết các cô gái Hàn thường rất yêu thích món đồ này. Những chiếc áo điệu đà cổ vuông mang đến sự nữ tính, dịu dàng và lịch sự trong bất kì hoàn cảnh nào. Kiểu áo này có thể mặc đi chơi hoặc đi làm nơi công sở cũng rất phù hợp. Có thể kết hợp với quần xuông, quần baggy hoặc chân váy dài. Một ưu điểm nữa là nó tôn lên vẻ gợi cảm một cách vừa phải không lo hở hang.

Empty

2. Áo croptop cổ vuông

Áo croptop cổ vuông được khá nhiều người lăng xê, đây được coi là một trong những item hot hit nhất mùa hè năm nay. Áo croptop mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và nữ tính. Áo croptop cổ vuông vừa giúp khoe trọn xương quai xanh xinh đẹp vừa tôn được vòng eo nhỏ nhắn và đường cong mang lại cảm giác hack dáng vô cùng.

Empty

3. Áo cổ vuông tay bồng

Bên cạnh những chiếc áo cổ vuông điệu đà, thì kiểu áo cổ vuông tay bồng cũng rất được yêu thích. Kiểu áo này có phần tay bồng mang đến sự nữ tính và trẻ trung. Ngoài ra chi tiết này còn giúp che đi khuyết điểm với ai có bắp tay to. Đặc biệt phần tay bồng mang cảm giác cổ điển, các cô nàng Pháp rất hay diện phong cách này. Bạn có thể mix với chân váy, quần đùi, quần dài đều đẹp.

Empty

4. Áo hai dây cổ vuông

Một chiếc áo basic, mát mẻ và rất phù hợp cho mùa hè này, đó chính là áo hai dây cổ vuông. Nếu bạn lo sợ những chiếc áo hai dây mảnh sẽ làm lộ bờ vai to không mấy được thon gọn thì hãy chọn những chiếc áo hai dây to bản và có cổ vuông này nhé. Chiếc áo này mặc vào sẽ không lo bị hở vòng 1 mà vẫn mang cảm giác gợi cảm, nữ tính vô cùng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link