Sao Việt và loạt set đồ tập tại gia: Hà Hồ và Sĩ Thanh gợi cảm, Lệ Quyên bị "ném đá" vì kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm một món đồ tập cho việc rèn luyện tại nhà mà không biết nên order kiểu dáng nào thì có thể tham khảo các mỹ nhân Vbiz.

Yoga, gym

Đây có lẽ là 2 bộ môn được các mỹ nhân áp dụng nhiều nhất tại nhà. Chất liệu đồ tập mà các người đẹp chủ yếu chọn là Spandex hoặc các loại vải pha từ Polyesters và Cotton. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cứ mỗi lần đăng tải 1 video hay series lại chưng diện 1 bộ đồ tập khác nhau. Set đồ màu trắng dài tay với phần lưng được khoét hình khối tam giác nổi bật.

Empty

Cô đa dạng tủ đồ với các item áo quần dài và cả những dáng ngắn. Hầu như những chiếc quần tập đều có thiết kế cạp cao để hỗ trợ ôm và nâng phần bụng.

Empty

Sĩ Thanh còn có những chiếc quần tập rất gợi cảm. Đa số cô đều chọn loại có thêm thiết kế chun mông, sợi dây chun này sẽ góp phần cho mông căng tròn.

Empty

Thêm vào đó, những chiếc quần tập yoga của cô nàng thường là dạng đạp gót. Thiết kế này giúp cho người tập thuận tiện hơn trong 1 số động tác xoạc.

8

"Chị mười ba" Thu Trang chất chơi lựa chọn chất liệu quần da cá tạo hiệu ứng hút mắt và tôn mông đùi hết thảy.

Empty

Lệ Quyên có rất nhiều bộ đồ tập, nhưng nổi bật trong số đó là những set jumpsuit siêu sexy.

Empty

Tuy nhiên, U40 lại không được lòng số đông cho lắm khi cô liên tục bị CĐM "ném đá" vì chụp hình "ưỡn dẹo" quá đà và hay chụp ở những góc nhạy cảm.

Đạp xe

Thay vì chạy bộ phải đụng chạm nhiều người trên đường thì nhiều ngôi sao chọn cách tậu xe đạp. 

Empty

Tóc Tiên không hổ danh là người chơi hệ sành điệu, phong cách của bà xã Touliver lúc nào cũng phải cool. 

Empty

Bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh đang có kèo thách thức độ múi bụng với bạn bè nên cô rất chăm đạp xe và tập thể dục. Cô diệnnguyên cây đồ tennis cho bộ môn đạp xe. Chân váy ngắn xoè trở nên gợi cảm hết nấc.

Empty

Khi khác cô lại phối croptop và quần shorts. Tuy nhiên, loại quần shorts có khuyu cài này không thân thiện vì chất vải cứng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới làn da và sức khoẻ "cô bé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link