Các mỹ nhân TWICE thử sức với đồ xuyên thấu, người tinh tế - người bị chê luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng nhóm TWICE cũng không thể bỏ qua được kiểu trang phục này và ta hãy xem, họ xử lý thế nào khi diện đồ xuyên thấu nhé!

Đồ xuyên thấu luôn mang đến một outfit quyến rũ và sang chảnh. Thế nhưng chỉ cần sơ sẩy, set đồ của bạn có thể trông kém đẹp, dù vậy vẫn được ưa chuộng vì sự nữ tính, hút mắt. Những cô nàng nhóm TWICE cũng không thể bỏ qua được kiểu trang phục này.

Empty

Chaeyoung sở hữu style sành điệu, trẻ trung nhưng cũng có gì đó táo bạo; và đồ xuyên thấu rất hợp với phong cách của cô nàng này. Chaeyoung từng diện một chiếc áo blouse xuyên thấu, chấm bi và ghi trọn điểm phong cách. Cô khéo léo chọn nội y phù hợp màu thôi. Áo bra quây ngang, xuyệt tông với mẫu áo blouse xuyên thấu để tạo sự kín đáo vừa đủ, nhưng vẫn sexy.

Empty

Mina không diện kiểu bra mà layer bên trong mẫu áo voan đen một chiếc áo hai dây trùng màu. Sự kết hợp này rất hợp lý, không bị rối mắt, đảm bảo sự kín đáo. Cô kêt hợp mẫu áo voan với quần denim short đã tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, sành điệu, và không kém phần chỉn chu.

Empty

Dahyun cũng chọn diện áo hai dây bên trong mẫu áo hoa xuyên thấu. Lựa chọn này không hề "phá hỏng" nét nữ tính, cuốn hút mà còn mang đến vẻ thanh lịch cho bộ đồ. Dahyun cũng rất khéo léo khi mix quần short đen với mẫu áo voan.

Empty

Layer bên trong áo blouse một chiếc áo quây xuyệt tông với chân váy, Mina đã có được outfit hài hòa, hút mắt, thêm vẻ yêu kiều, sang chảnh chuẩn tiểu thư nhà giàu cho Mina.

Empty

Jihyo thì không diện đồ xuyên thấu thành công như các chị em khác cùng nhóm. Việc chọn một chiếc áo phông có kiểu dáng lùng bùng khiến set đồ của cô trông luộm thuộm hẳn.

Empty

Cô nàng Jungyeon diện set đồ xuyên thấu chưa thấy gợi cảm đâu, chỉ thấy rối mắt, kém đẹp khi may miếng lót trắng tương phản hoàn toàn với mẫu váy, điểm tinh tế và sang trọng bị trừ đi nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link