5 kiểu váy che vòng eo kém thon gọn một cách hiệu quả chị em nên sắm sửa ngay

( PHUNUTODAY ) - 5 mẫu váy kỳ diệu như vậy, nàng eo bánh mì nên sắm hết về bởi ngoài khả năng hack dáng, những lựa chọn này còn rất xinh tươi, sành điệu, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả.

Béo bụng là nỗi niềm khổ sở của chị em nhưng rất may là chị em sẽ không cần phải giảm cân vất vả nếu biết cách ăn diện. Có rất nhiều kiểu trang phục sẽ giúp "giấu nhẹm" bụng đẫy đà. Co đến 5 mẫu váy kỳ diệu như vậy, nàng eo bánh mì nên sắm hết về bởi ngoài khả năng hack dáng hiệu quả còn nâng điểm phong cách. 

Váy nhấn eo

Váy nhấn eo lại chính là món đồ giúp làm "lu mờ" bụng béo hiệu quả. Với đường nhấn nhẹ ở vòng eo, mẫu váy này sẽ giúp phân chia lại tỷ lệ cơ thể, từ đó vóc dáng của bạn "mi nhon" hơn hẳn. Váy nhấn eo còn có vài công dụng nữa, đó là cải thiện chiều cao, tăng độ chỉn chu, thanh lịch cho vẻ ngoài nên càng xứng đáng để sắm lắm đấy. 

Empty

Váy dáng blazer

Mùa đông năm nay, váy dáng blazer phủ sóng. Ngoài việc mang đến sự thanhlichj thì với phần cổ bẻ tạo thành hình chữ V, eo nhấn nhẹ hoặc dáng suông, váy blazer cực kỳ nịnh dáng, giúp người mặc trông thanh thoát. Những chiếc áo này sang trọng mà cũng không kém phần trẻ trung, bạn có thể diện mẫu váy này trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi dạo phố, hay mặc để dự các sự kiện trang trọng cũng rất hợp lý.

Empty

Váy sơ mi

Váy sơ mi chất liệu vải dày dặn như là nhung gạch, kaki, da lộn phom dáng suôngy dễ mặc, không hề kén dáng. Ngoài ra những kiểu váy này còn cón còn cho tác dụng che khéo bụng mỡ. Váy sơ mi ghi điểm ở sự thanh lịch, nhưng vẫn đầy ngọt ngào, trẻ trung. Khi diện váy sơ mi, bạn mix với những kiểu giày như loafer, sneaker trắng hoặc boots đảm bảo vô cùng sành điệu. 

Empty

Váy len dáng suông

Đừng sắm những mẫu váy len ôm sát, dễ để lộ nhược điểm vóc dáng, chị em hãy ưu tiên váy len suông rộng. Cị em đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu váy màu trung tính, váy len màu pastel hay họa tiết cũng rất đáng sắm về để đa dạng hóa phong cách.

Empty

Váy babydoll

Váy babydoll đến giờ vãn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện các quý cô sành điệu vẫn đang tích cực diện dáng váy này, nhưng với chất vải dày dặn hơn, hợp thời tiết. Váy babydoll với đường nhấn eo nhẹ, phom dáng suông rộng giấu đi vòng 2. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm diện mà không sợ lộ nhược điểm vóc dáng. Cuối cùng, váy babydoll là một item rất trẻ trung, ngọt ngào, nàng 30+ nên sắm về để style được hack tuổi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link