Diện lại mẫu váy được loạt mỹ nhân đình đám lăng xê từ lâu, bà xã Tuấn Hưng vẫn chẳng hề "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Gout thời trang sang chảnh cũng như gợi cảm cũng là yếu tố giúp vợ chủ tịch của Tuấn Hưng lúc nào cũng trở thành một trong những hình mẫu phong cách được hội chị em học hỏi.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng từng là hot girl nổi tiếng Hà Thành một thời, ghi điểm với dung mạo xinh đẹ.p. Hiện tại dù đã qua ba lần sinh nở cô vẫ trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Gout thời trang sang chảnh cũng như gợi cảm cũng là yếu tố giúp vợ chủ tịch của Tuấn Hưng được nhiều chị em học hỏi. 

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, Hương Baby luôn chiếm sóng spotlight.

Empty

Bà mẹ 3 con ưa chuộng những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, tối giản chi tiết và mang tính ứng dụng cao khi đi làm.

Empty

Ngay cả khi "lên đồ" ra phố đơn giản, bà mẹ 3 con vẫn chưa từng làm dân tình thất vọng vì lối ăn mặc đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Ttrong lần "lên đồ" đến công sở mới đây, bà mẹ 3 con tiếp tục "gây sốt" khi xúng xính bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ được nhiều mỹ nhân lăng xê trước đó. 

Empty

Khoe chiếc ảnh "lên đồ" đi làm, Hương Baby dù chẳng xúng xính đồ nổi bần bật hay gợi cảm như đồng nghiệp vẫn hút mắt nhìn.

Empty

Người đẹp 9X cũng không cầu kì trong cách mix&match phụ kiện đắt đỏ mà chỉ đeo mỗi sợi dây chuyền, nhẫn kim cương .

Được biết, mẫu váy hoa hồng mà Hương Baby kết thân từng trở thành item thân tín của hàng loạt sao Việt lẫn sao Hàn danh tiếng, tạo ra không ít những pha đụng hàng "bất phân thắng bại". 

Empty

"Chị đẹp" Son Ye Jin vốn là một trong những mỹ nhân từng giúp mẫu váy này trở thành hot item khi diện trong Hạ Cánh Nơi Anh cách đây ít năm. 

Empty

Trong khi đó, IU lại đem tới vẻ nhí nhảnh, bớt đằm thắm hơn.

Empty

Tại làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà chính là mỹ nhân có màn chinh phục hoàn hảo nhất thiết kế tận dụng vóc dáng, tô đậm vẻ đẹp nữ tính, mặn mà. Và cách chọn phụ kiện tinh tế cũng là tuyệt chiêu.

Empty

Huyền Baby cũng không thể "nhắm mắt làm ngơ" trước bộ cánh thời thượng dù phải chịu cảnh đụng hàng xuyên lục địa. 

Empty

Quỳnh Anh Shyn cũng không thoát khỏi mị lực của mẫu đầm cổ vuông này. 

Empty

Thời gian trước, nữ đại gia Đoàn Di Băng cũng chọn diện mẫu váy sang trọng này để kết thân trong một bữa tiệc.

Empty

Chiếc váy này trở thành mẫu váy được yêu thích của Kris Jenner - mẹ đẻ "Kim siêu vòng 3". Dù body mũm mĩm nhưng thiết kế ôm dáng vẫn giúp bà mẹ tai tiếng Hollywood khoe được vóc dáng cân đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link