Hai outfit của Jennie sành điệu khoe dáng hết nấc nhưng dân tình cũng xin "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Đâu là lý do sau hai outfit này của Jennie khiến fan muốn cô đừng mặc nữa?

Không chỉ nổi tiếng là idol đình đám của xứ Hàn, Jennie còn ghi được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang, cô được mệnh danh là "thánh sold out" và người tạo trend. Bất cứ thứ gì cô nàng khoác lên người đều được dân tình để ý, săn lùng vì quá sành điệu và hot trend.

Luôn đón đầu với tất cả những gì Jennie mặc, thế nhưng cũng có lần netizen xin thua vì cách mix đồ chỉ cô mới đủ khả năng chinh phục nổi. Họ biết item đó nhìn chỉ đẹp khi người mặc là Jennie, còn khi họ mặc lên thì chưa chắc.

jennnie2
jennnie1

Xuất hiện ở sân bay lên đường sang Mỹ mới đây, Jennie diện họa tiết kẻ ô hay quần jeans cạp thấp. Quần jeans của Jennie là dáng ống rộng, che chân cực tốt nhưng lại là khắc tinh với những nàng lưng dài, vòng hai "bé mỡ", còn khó diện đi làm. 

Combo này tạo r cuộc bàn tán sôi nổi trên diễn đàn. Nhiêu người khen ngợi style của Jennie, nhiều netizen cũng tha thiết xin cô nàng đừng mặc quần cạp thấp vì trend này quả thực khó đó. Quần jeans cạp trễ Jennie mặc hình như đang phổ biến ở các nước phương Tây nhưng ở châu Á thì không phải ai cũng cao ráo để diện. 

Mà đâu chỉ có quần cạp trễ, Jennie cũng từng khiến fan xin thôi khi trông thấy cô nàng diện bộ tracksuit màu xanh lá.

jennnie4

Nữ idol gợi chúng ta nhớ về thời hoàng kim của Britney Spears và Paris Hilton với những bộ đồ bộ matchy-matchy, chất liệu nhung, áo hoodie dây kéo dáng crop top và quần ống loe. Jennie mix cùng kính màu cam, búi tóc củ tỏi.

Empty
Empty

Rất nhiều lần Jennie diện trang phục khó nhằn mà người xem chỉ biết lắc đầu, mong cho chúng nhanh trôi vào dĩ vãng. Bởi chẳng ai dám mặc set váy áo xanh lá hay đôi mule màu sắc kia ra đường cũng khá gây chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link