5 kiểu váy đen gợi cảm giúp nàng trở thành nữ hoàng của buổi tiệc

( PHUNUTODAY ) - Mặc một chiếc váy đen có thể biểu thị nhiều cảm xúc khác nhau, đó là sự mát mẻ, sang trọng, gợi cảm.

Váy mini với đường cắt

Empty

Đừng bỏ qua kiểu đầm đen khoét eo, bụng... để đi dự sự kiện hay dự tiệc nhé! Sự kết hợp hoàn hảo là giày cao gót với chi tiết dây chéo buộc ở chân.

Empty

Nên chọn một chiếc váy mini ngắn, để phá vỡ tone màu đen và thêm phụ kiện đính đá đảm bảo sẽ nổi bật. Thiết kế cut out lộ da thịt cũng làm nổi bật đường cong của hình thể. Nó thể hiện một giới tính quyến rũ không khuyết điểm.

Váy đen corset

Váy đen corset tạo nên sự thanh lịch và lãng mạn với chút gợi cảm tinh nghịch. Có thể là chất liệu satin có độ bóng thích hợp mặc đi chơi để trông thật nổi bật vào ban đêm.

Empty

Ngụy trang cho tỷ lệ cơ thể của bạn hoàn hảo hơn với chiếc váy ngắn màu đen kết hợp kiểu dáng của áo nịt ngực này và thêm phần viền ren lãng mạn.

Empty

Chiếc váy midi corset của Sayani Gupta là một bản nâng cấp vững chắc cho chiếc váy đen nhỏ thông thường của bạn. Bộ trang phục buộc dây có vạt áo corset với đường viền cổ áo dễ thương và ôm sát người. Các tấm bạc có cấu trúc trên vạt áo đã tạo thêm nét ấn tượng cho bộ trang phục.

Empty

Lady Gaga dự lễ trao giải Oscar 2023. Chiếc váy màu đen của cô nàng có vạt áo nửa trong suốt, dạng corset và phần eo trễ xuống tạo thành chiếc váy đầy đặn.

Váy maxi đen

Empty

Hãy chuyển sang chiếc váy đen ở dạng áo dài. Mặc dù dài nhưng vẫn để lại vẻ sexy với thiết kế quây và chi tiết cut out ở bụng. Một phong cách gợi cảm và sang trọng vừa phải. Hoàn thiện với kiểu tóc hoàn hảo được buộc lại gọn gàng. Và như vậy, bạn đã sẵn sàng để ra ngoài.

Váy dài tay

Ngay cả những cô nàng mũm mĩm cũng có thể mặc được vì nó sẽ giúp che giấu vòng 2 chưa gọn. Đây là một kiểu váy đen khác đã có sẵn trong tủ quần áo và có thể được chọn để mặc cho bất kỳ dịp nào.  

Empty

Chiếc váy đen dài tay này đặc biệt được khuyên dùng cho những ai đang tìm kiếm vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển và một chút gợi cảm từ chi tiết xẻ táo bạo.

Empty

Màu đen và kiểu dáng của bộ đồ khiến nó trở nên vừa vặn hoàn hảo. Đường xẻ bên hông để khoe chân khiến dáng người mặc cao lên và thon gọn.

Váy midi cut out

Empty

Chiếc váy đen qua đầu gối với những mảng hở lưng trần và vai khiến nó trông giống như một mảnh.

Empty

Không phải lúc nào bạn cũng chỉ mặc những chiếc váy đen. Hãy thử phối nó với áo blazer, áo khoác hay áo kiểu dáng cardigan. Vẻ ngoài này hoàn thiện một cách hoàn hảo với chiếc váy đen. Vì áo khoác ngoài giúp phần ngực và cánh tay không có cảm giác quá hở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link