Xôn xao khoảnh khắc nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Trái với hình ảnh phong độ của những ngày trước, nam tài tử trông thất thần và đi lang thang giữa đường lúc đêm muộn.

Mới đây mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm. Bên cạnh thăm hỏi nghệ sĩ Thương Tín, người này còn biếu thêm tiền cho nam diễn viên. Dù được ngỏ ý bắt xe để đưa về nhà, tuy nhiên nghệ sĩ Thương Tín đã từ chối.

Empty
Empty
Empty

Nhạc sĩ Tô Hiếu, người đang giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín cho biết đoạn clip này được ghi lại cách đây ít ngày. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Hôm đó tôi và anh Thương Tín đi quay về ghé nhà một người bạn để ăn uống, tôi mệt quá nên có xin phép về trước, anh Thương Tín sẽ được một số người bạn đưa về sau. Sau đó thì anh Thương Tín có được những người này gọi taxi để đưa về, đoạn clip anh ấy đi lang thang giữa đường là đang ra chỗ taxi cách đó vài mươi mét". 

Trước đó, Thương Tín bất ngờ xuất hiện tại 1 sự kiện tại TP.HCM. Tại đây, nam diễn viên đình đám một thời có diện mạo trông yếu ớt hơn trước.  Sau lần đột quỵ trước, sức khỏe của ông suy yếu hẳn, nhưng vẫn "cố sống". Khi được hỏi, ông có đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên không, Thương Tín thừa nhận: "Sức khỏe của mình thì mình tự biết, đi kiểm tra tốn tiền lắm. Trên mạng cho tôi chết 4, 5 lần rồi, giờ có chết nữa cũng không sao".

thuongtin_Zing_31_

Nam nghệ sĩ cho biết, sau cơn đột quỵ, giọng nói của mình vẫn còn ngọng nghịu, nói chuyện không được tròn vành rõ chữ. Song, Thương Tín chia sẻ, thỉnh thoảng ông vẫn được mời đi hát, làm đạo diễn các MV ca nhạc và cả đóng phim.

"Tôi vừa đi phim về. Mình cố gắng thì vẫn làm được, chỉ trừ các vai hành động thôi, chứ vai bình thường là tôi đóng được", Thương Tín bày tỏ. 

Dù tuổi cao, sức yếu nhưng mỗi khi đi chạy show, nghệ sĩ Thương Tín vẫn được khán giả yêu thương. "Người ta thương mình thì mình hạnh phúc. Là nghệ sĩ mà người ta không thương mình, không xem mình nữa thì buồn, giống như hết nghề rồi", nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn nói.

Thời gian qua, ông cũng mới có chuyến lưu diễn ở ngoài miền Bắc. "Vừa rồi tôi đi miền Bắc, khán giả gặp tôi xúc động lắm, bảo trên mạng đồn tôi chết mấy lần rồi. Giờ họ thấy người thật việc thật, chưa chết nên người ta thương, khóc. Họ làm tôi cảm động. Điều đó an ủi mình", ông bày tỏ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn