Lệ Quyên đăng bài nói về sự tử tế sau loạt ồn ào tranh cãi với antifan

( PHUNUTODAY ) - Mỗi bài đăng của Lệ Quyên trên mạng xã hội đều nhận về bão tương tác từ người hâm mộ.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh với diện mạo kinh diễm. Cô diện thiết kế váy trễ nải khoe khéo vòng 1, tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản. Lệ Quyên đưa ra lời khuyên đầy ý nghĩa về cuộc sống: "Có câu nói rất hay, bạn có thể lừa dối cả thế giới nhưng ko thể lừa dối chính bản thân mình. Bạn mang một tâm tư vẩn đục, đầy ganh tỵ quay cuồng mà sống, bạn là người quá đau khổ và vô phước bởi bạn tự hành hạ bản thân mình hàng ngày hàng giờ. Nên, được sống khoẻ mạnh an yên là điều quá tuyệt vời, hãy tận dụng tối đa đặc quyền may mắn đó mà sống thật tốt cho đỡ hoài phí một kiếp người".

340557267_1154905971853654_3457418513893266573_n

Chia sẻ Lệ Quyên nhận được sự hưởng ứng từ Cộng đồng mạng. Đáng chú ý, ở phần bình luận, "nữ hoàng phòng trà" để lại tương tác với một số quan điểm của netizen. Cụ thể, khi tài khoản A.N viết: "Cứ xinh đẹp và tử tế ông trời tự an bày nè chị", Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ: "Hihi, bản thân mình chẳng là gì để người ta sợ, chỉ sự đàng hoàng tử tế từ trong tâm của mình làm người ta sợ thôi".

Hay tài khoản P.Q khuyên: "Chỉ cần con người đối xử tử tế với nhau tự khác cuộc sống sẽ an nhiên", chính chủ tương tác: "Đơn giản vậy mà nhiều ng tự đánh mất sự tử tế mới chán chứ"...

Suốt nhiều ngày qua, Lệ Quyên trở thành cái tên gây sốt các nền tảng mạng xã hội về ồn ào bị chê xấu tính cũng như đáp trả antifan. Lệ Quyên không ngần ngại sử dụng một số từ được đánh giá khá nặng, chính vì thế đã gây ra những tranh cãi dữ dội. Nữ ca sĩ nhận về thêm rất nhiều ý kiến trái chiều và cho rằng, với vai trò nghệ sĩ, Lệ Quyên không nên như vậy. Trước điều này, Lệ Quyên đã có một bài viết dài đề cập đến việc này. Nữ ca sĩ bày tỏ, cô là người nghệ sĩ chân chính, sống bằng sức lao động nghệ thuật, cô luôn biết bản thân có chừng mực. 

337227971_918790659160560_4749064879505897626_n-ngoisaovn-w1366-h2048

"Thế một người nghệ sĩ chân chính bỗng nhiên không làm gì bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích chà đạp thì chỉ vì họ là nghệ sĩ mà phải nhịn coi ... là bố là mẹ không được cãi lời ư??? Sao không lên án ... vô văn hoá tự cho cái quyền xúc phạm nghệ sĩ. Nếu nguyên nhân do nghệ sĩ làm gì sai thì đã là 1 lẽ. Nhưng cũng không có nghĩa là được phép chửi bậy bạ ...

Mong mỏi luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng, khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình!!! Tôi, một người nghệ sĩ chân chính, sống bằng nghề lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi, chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết. Vô cớ xúc phạm người khác, phải trừng trị thích đáng thì không ai phải phản kháng vì quá ức chế vì lúc đó có pháp luật xử lý. Đừng vơ đũa cả nắm, mỗi người một khác, nhìn vào mỗi người để đánh giá cho đúng. Hay cứ sai lè lè mà biết im lặng thì được tôn vinh nè. Vậy thì để lại bài học gì cho lớp trẻ để chúng hoàn thiện bản thân?! Bản thân tôi luôn biết chừng mực và điểm dừng trong sự nhẫn nhịn của mình phải có bởi tôi biết mình là nghệ sĩ chứ. Không phải nhắc tôi điều đó. Điều tôi thấy rùng mình là sự ... của nhiều thành phần, lấy sự công kích người khác là thú vui. Đó mới là điều đáng lên án! Thân ái!" - Lệ Quyên viết trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link