5 kiểu váy mùa hè khiến sao Việt mê mẩn vừa hack tuổi lại vừa tăng độ "chanh sả"

( PHUNUTODAY ) - Họ cực kỳ ưu ái 5 mẫu váy mùa hè ngọt ngào, mà cũng rất sang chảnh sau đây.

Váy vóc giúp tăng sự mềm mại nữ tính cho vẻ bề ngoài, nhưng không kém phần rực rỡ. Đặc biệt, nếu chọn khéo, váy vóc còn giúp các nàng 30+ hack tuổi hiệu quả. Các người đẹp U40 của Vbiz chính là "chuyên gia" chọn váy. Họ cực kỳ ưu ái 5 mẫu váy mùa hè ngọt ngào, mà cũng rất sang chảnh sau đây. 

Váy babydoll

Váy babydoll đã chiếm được cảm tình của nhiều mỹ nhân Việt từ năm ngoái và cho đến nay vẫn hot. Váy babydoll có phom dáng rất thoải mái, nàng béo hay gầy đều có thể diện. Kiểu váy này còn ghi điểm ở sự ngọt ngào, nên cho hiệu quả hack tuổi cực tốt. Có thể thấy rằng, dù chọn váy babydoll mang tông màu tươi sáng, rực rỡ nhưng Hà Tăng, Hà Hồ hay Yến Nhi đều không bị "cưa sừng làm nghé". 

Empty
Empty
Empty

Váy hai dây sáng màu

Váy hai dây mát mẻ và phóng khoáng, giúp tôn lên nét gợi cảm của người mặc. Vốn dĩ, váy hai dây rất trẻ trung. Thế nhưng nhờ chọn váy hai dây sáng màu, vẻ ngoài của các mỹ nhân Việt còn được hack tuổi. Hội sao Việt sành điệu chọn những kiểu giày như sneaker trắng, dép lê bản to hay sandal dáng mule để hoàn thiện outfit đẹp không góc chết.

Empty

Váy hở lưng

Váy hở lưng là lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa hè, hiện có nhiều thiết kế khá sự tinh tế chứ không phô phang. Hà Hồ và Thanh Hằng khi diện váy hở lưng còn toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng vì họ đã ưu ái phiên bản dáng bồng xòe, rồi kết hợp với những kiểu giày dép thời thượng. 

Empty

Váy hoa

Kiểu váy hợp với không khí mùa hè sôi động nhất chính là váy hoa. Váy hoa chẳng bao giờ vắng mặt trong danh sách những bộ váy nữ tính và hack tuổi nhất. Style diện váy hoa của sao Việt khá đa dạng, người thì chọn phiên bản rực rỡ màu sắc, người lại dịu dàng hơn với mẫu váy có phối màu trang nhã. Sao Việt thường kết hợp váy hoa với sneaker trắng. Điều này giúp outfit của họ trông sành điệu hơn, nhưng vẫn có được sự thanh lịch. Bạn cũng nên chọn loại hoa nhí màu sắc tinh té một chút nhé. 

Empty

Váy trắng

Váy trắng luôn được chị em yêu thích, và các mỹ nhân U40 cũng chẳng thể bỏ qua item này. Váy trắng là sự lựa chọn đầu bảng nếu chị em muốn hoàn thiện style thanh lịch, tinh tế. Một số kiểu váy trắng được sao Việt yêu thích bao gồm: váy sơ mi, váy gilet hay babydoll. Đặc biệt các mỹ nhân Việt thường nhấn nhá một đôi khuyên tai vàng khi diện váy trắng. Nhờ vậy, vẻ ngoài của họ trông long lanh, chanh sả hơn mang cảm giác sành điệu hơn. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link