Có 3 kiểu váy hoa "già chát" các nàng cần tránh ngay để không biến mình thành "bà cô"

( PHUNUTODAY ) - Hè rực rỡ đang đến gần thì đi đến đâu cũng sẽ gặp những cô nàng xúng xính váy hoa dạo phố, đi làm hay tận hưởng chuyến du lịch.

Váy hoa vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Không kể Xuân, Hạ hay Thu, Đông cả 4 mùa trong năm đều là mùa của váy hoa. Khi mùa Hè rực rỡ đang đến gần thì đi đến đâu cũng sẽ gặp những cô nàng xúng xính váy hoa. Nhưng không phải cứ váy hoa là trẻ xinh duyên dáng, có 3 kiểu váy hoa "già chát" các nàng cần tránh ngay để không tự biến mình thành "bà cô" khi diện.

1. Váy màu sắc nhợt nhạt

Váy hoa đơn điệu với hoa văn nhạt nhòa không rõ ràng chỉ khiến làn da bạn thêm xỉn màu, từ đó nhìn già hơn hẳn so với tuổi thật. Những thiết kế váy hoa tươi mới, sặc sỡ với những gam màu rõ ràng, hoặc ít nhất nếu màu sáng thì hoa văn cũng nên sắc nét mới tôn dáng tôn da người mặc. Làn da sẽ trắng sáng hơn nhờ những gam màu nổi, và nhìn bạn cũng tràn đầy sức sống.

vayhoa1

2. Váy hoa tối màu dài lượt thượt

Vếu dáng váy vẫn dài lượt thượt với những gam màu tối đơn giản thì cũng không giúp ích gì cho nhan sắc của bạn. Với váy hoa nhí nên chọn những thiết kế midi, thắt eo và thêm đường xẻ nhẹ nhàng.

Cổ chữ V hack dáng thon gọn hay cổ vuông lấp ló thềm ngực gợi cảm luôn là những gợi ý giúp nàng thêm duyên dáng trong Hè này. Váy đã dài còn tối màu rất dễ cộng thêm cho bạn vài tuổi chứ không ít.

vayhoa2

3. Váy hoa dáng thẳng đuột không eo

Thiết kế váy hoa đa phần sẽ có thắt eo hoặc cùng lắm cũng nhấn nhá nhẹ nhàng để tôn lên vòng eo thon. Bạn nên tránh các kiểu váy lùng bùng thẳng đuột, ngay cả với họa tiết hoa thì cũng không thể cứu vãn nổi nhan sắc của chị em.

Luôn có rất nhiều những cách nhấn nhá để nổi bật vòng eo của các nàng, ngay cả khi chị em không sở hữu eo thon dáng chuẩn thì chính chi tiết này sẽ giúp bạn có được vòng eo như ý. Kết hợp với những khoảng hở dịu dàng như bờ vai, đôi xương quai xanh, tấm lưng ong... sẽ mang đến phong cách bắt mắt cho nàng. 

vayhoa3

Những chiếc váy hoa cổ điển nhưng có màu sắc tươi sáng dường như luôn toát lên khí chất thanh lịch và quý phái. Dù là tuổi nào vẫn nên luôn có một chiếc váy hoa phù hợp với các nàng. Những họa tiết hoa văn mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh thần, pha thêm chút nữ tính tiểu thư cho mọi người, tôn lên vẻ nữ tính thanh lịch.

Chỉ có đều để mặc đẹp mà không bị dìm, bạn phải tùy vào vóc dáng và màu da của mình, nàng có thể chọn cho mình những chiếc váy hoa đáng yêu để làm nổi bật vóc dáng và làn da của mình. Và nhớ là chỉ mix thêm đôi giày/xăng đan và túi xách đơn sắc cùng tông màu của váy là bạn đã có một set đồ thanh lịch nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link