Đang bí ý tưởng diện đồ đi ăn cưới, chị em hãy tham khảo 13 set váy sau

( PHUNUTODAY ) - Rốt cuộc, mặc váy đi đám cưới như thế nào là khéo và chuẩn đẹp? Chị em hãy tham khảo 13 set váy sau đây.

Đây là thời điểm mà chị em thường xuyên phải xúng xính đồ đi ăn cưới. Bộ đồ dự đám cưới phải đảm bảo sự thanh lịch, chỉn chu, tươi tắn nhưng không được nổi hơn cô dâu. Một trong những kiểu trang phục đi đám cưới được ưa chuộng nhất chính là váy vóc. Mặc váy đi đám cưới như thế nào là khéo và chuẩn đẹp? Chị em hãy tham khảo 13 set váy sau đây.

Empty

Cách mặc này giúp chị em trông tươi tắn, trang nhã. Mẫu váy hoa nhí mang tông màu trầm này còn lý tưởng hơn nữa vì không khiến bạn lấn át cô dâu. Phom dáng ngắn, bồng xòe mang đến cảm giác trẻ trung, hack tuổi vô cùng. 

Empty

Để trông kín đáo và thanh lịch, hãy layer bên trong áo hai dây một chiếc sơ mi nhé. Cuối cùng, nếu tô son môi đỏ, vẻ ngoài của bạn sẽ có được sự sang trọng.

Empty

Mẫu váy họa tiết mang tông màu xanh nhạt này có sự tươi tắn, trẻ trung. Combo này trông sang xịn mịn hơn hẳn nhờ những món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" như khuyên tai, dây chuyền vàng, chiếc túi xách tông màu be.

Empty

Hiện nay, mặc đồ đen là một lựa chọn ổn áp vì sẽ giúp cô dâu được tỏa sáng. Có điều, chị em cần lựa chọn khéo léo. Ví như nếu mặc một chiếc váy đen bồng xòe, nhấn nhá phụ kiện tóc và tô son môi đỏ đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật. 

Empty

Áo blazer ngắn tay khá hợp với thời tiết mùa xuân. Nếu layer bên trong một chiếc áo hai dây trắng, kết hợp với chân váy hoa nhí, set đồ đi ăn cưới của bạn vừa có được sự thanh lịch vừa trẻ trung. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng tay bồng và váy hai dây khá đơn giản, nhưng lại tạo nên vẻ thanh lịch, yêu kiều, xen lẫn nét ngọt ngào cho người mặc.

Empty

Váy nhấn eo màu xanh pastel, giày mũi nhọn màu be sẽ không khiến chị em trông long lanh quá hóa "át vía" cô dâu.

Empty

Mẫu váy màu be dáng suông, ngắn trên đầu gối này toát lên sự trẻ trung, thanh lịch. Tổng thể trang phục càng thêm sang trọng với sự xuất hiện của chiếc vòng cổ ngọc trai.

Empty

Mẫu váy xanh nhạt này sẽ giúp chị em ghi trọn điểm tinh tế khi đến đám cưới. Đôi giày mũi nhọn là lựa chọn quá lý tưởng để kết lại bộ đồ.

Empty

Combo áo len mỏng + váy hai dây màu pastel + giày mũi nhọn giúp tổng thể trang phục ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã.

Empty

Combo váy hoa nhí + blazer màu pastel và boots thấp cổ cũng là gợi ý hoàn hảo. Tổng thể trang phục này nhã nhặn, và vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn, trẻ xinh.

Empty

Không cần phải mix&match quá cầu kỳ, chị em chọn một chiếc váy hoa nhấn eo, tay bồng và đi loafer màu be, vậy là có ngay vẻ ngoài tươi xinh, trang nhã.

Empty

Combo váy hồng pastel cổ vuông, loafer trắng trên đây ghi trọn điểm thanh lịch, mặc đi tiệc cưới thì chẳng có gì để chê.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link