5 kỹ năng ''chăn gối'' cơ bản, phụ nữ qua tuổi 23 nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Phòng the là chốn bí mật, tế nhị xong có nhiều kỹ năng "chăn gối" cơ bản, phụ nữ qua 23 tuổi cần phải nắm chắc để giúp đời sống hôn nhân của mình hoàn hảo hơn.

Quyến rũ và chủ động khi lên giường

Phụ nữ nên chủ động và tự tin ở trên giường. Bởi giường ngủ là nơi chỉ dành riêng cho hai người. Hãy chru động đề nghị chồng vào cuộc bằng bộ đồ ngủ gợi cảm, xịt chút nước hoa để khiến chồng đê mê. Chắc chắn chồng sẽ phát điên vì kỹ năng chăn gối của vợ.

Hơi thở dồn dập khi yêu

Hơi thở gấp, dồn dập, nóng bỏng chính là điều kích thích hết sức mạnh mẽ. Đàn ông họ rất thích thú và dâng trào cảm xúc khi nhận thấy nhịp tim của bạn đời đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn. Hãy để họ cảm nhận được hơi thởi của bạn từ phía sau mang tai, trên cổ và ở vòm ngực vạm vỡ của anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vuốt ve

Đàn ông ai mà chẳng thích được vuốt ve, mơn trớn bằng đôi bàn tay mềm mại, dịu dàng của phụ nữ. Đơn giản chỉ có thể nhưng sẽ khiến cả vợ và chồng khăng khít, hòa hợp hơn, xóa bỏ mọi trở ngại khiến "cuộc vui" thêm hiệu quả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Di chuyển khiêu khích

Đa số phụ nữ đều chưa biết cách khiến đàn ông thỏa mãn. Việc của chị em chính là sử dụng cách di chuyển cơ thể một cách quyến rũ sẽ tạo ra tác dụng mạnh hơn nhiều. Bởi đàn ông dễ dàng bị kích thích bằng trực quan hơn phụ nữ, vì thế hình ảnh khiêu khích một cách mạnh mẽ từ nàng sẽ khiến anh ấy phấn khích vô cùng.

Nói chuyên khiêu gợi

Đây là những kỹ năng cơ bản trong chuyện chăn gối. Giao tiếp khi yêu là yếu đố quan trọng trong đời sống chăn gối. Trò chuyện khiêu gợi là cách tuyệt vời để kích thích tâm trạng của anh ấy. Nếu chưa bao giờ thử làm điều này hoặc lo lắng khi nghĩ đến việc thực hiện nó, hãy thử tìm hiểu qua phim ảnh hoặc xem trên sách báo nhé, không thừa đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link