5 loại cây nghe tên đã thấy Phú quý phát tài, đặt ở đâu lộc lá theo về tới đó

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây dưới đây đều mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy, giúp gia chủ ngày càng vượng phát.

Cây hạnh phúc

Cây cảnh may mắn cho phòng khách dịp Tết không thể thiếu loại cây này, ngay khi nghe đến tên cây là không cần giải thích cũng đã thu hút được đông đảo người yêu cây cảnh, cây hạnh phúc rất thích hợp đặt trong phòng khách trong dịp đầu năm mới.

Bước sang năm mới, ai cũng mong muốn có một gia đình hạnh phúc hòa thuận, cha mẹ mong muốn con cái được sống hạnh phúc vui vẻ, con cái mong cha mẹ được an hưởng tuổi già. Hãy đặt cây hạnh phúc ở phòng khách để thu hút những điều may mắn trên đến với ngôi nhà của bạn.

4

Cây bình an

Điều quan trọng nhất trong cuộc đời của một con người là gì? Tôi tin rằng câu trả lời của nhiều người là bình an và sức khỏe, không có bình an và sức khỏe thì chúng ta có bao nhiêu của cải cũng có ích lợi gì?

Nếu chúng ta không thể có được sự bình yên và khỏe mạnh, làm sao chúng ta có thể tận hưởng cuộc sống này. Vì vậy, cây bình an cũng là một loại cây cảnh trồng trong chậu được nhiều người yêu thích, mang ý nghĩa bình an, sức khỏe dồi dào, trưng bày cây này ở phòng khách dịp Tết là quá hợp lý.

6

Cây trúc phú quý

Cây trúc phú quý là một loại cây cảnh rất phổ biến, hầu hết mọi người sẽ chọn cây này để trang trí phòng khách quanh năm, không kể dịp Tết.

Cây trúc phú quý có tên gọi tốt lành, trang nhã, có thể đặt trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng trẻ em để thanh lọc tà khí và không khí.

Cây phát lộc hoa

5

Hoa của loại cây này có màu đỏ rực trông rất hợp với dịp Tết, tượng trưng cho sự may mắn. Đầu năm mới, ai cũng mong những điều may mắn sẽ luôn ở bên mình, hãy để một chậu cây này trong phòng khách, mỗi khi nhìn thấy sẽ cảm thấy may mắn đang lan tỏa trong nhà bạn.

Cùng với đó, sắc hoa đỏ thắm, lá xanh mướt, phát lộc hoa biểu tượng cho tài lộc tiến tới, công việc làm ăn suôn sẻ xuôi chèo mát mái.

Ngoài ra, cây giúp thanh lọc, khiến cảm xúc con người lạc quan vui vẻ, nhiều sức sống hơn. Cây này cũng dễ chăm sóc, nếu đất trong chậu khô thì tưới nước, bón phân hỗn hợp đạm, lân và kali mỗi tháng một lần, đặt nơi có nắng cây sẽ tự sinh trưởng tốt.

Cây kim tiền

"Kim" có nghĩa là phát tài, còn "Tiền" có nghĩa là giàu sang phú quý. Chính vì thế, theo phong thủy, cây kim tiền là một loại cây thể hiện cho sự giàu sang, tiền tài và phú quý. Trồng cây kim tiền là mang đến sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link