Đàn ông chỗ này càng "to" thì phụ nữ càng sướng, sống với nhau đến đâu hạnh phúc viên mãn, giàu có đến đó

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu những bộ phận này to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở của quý nhân.

Đàn ông tai to mặt lớn

Tai to, dài là tướng mạo được coi là tướng tai nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, phú quý trọn đời.

Ngoài ra, trong tai có mọc lông tơ cũng là tướng trường thọ. Tuy nhiên, trong cuộc đời, những người này sẽ có một lần mắc bệnh nặng và nếu vượt qua được, họ sẽ sống rất thọ.

Lông mày còn được gọi là cung Bảo thọ. Nếu lông mày cao và dài quá mắt, chắc chắn những người này sẽ sống rất thọ. Bên cạnh đó, đặc điểm của người trường thọ còn đi kèm với những đặc điểm khác như nhân trung sâu và dài, răng chắc và mọc đều.

maxresdefault

Đàn ông có lỗ mũi to

Những người đàn ông có mũi to sẽ là kiểu người khá hoạt bát trong giao tiếp, luôn biết cách để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người, là một người phóng khoáng và dễ kết bạn. Họ cũng thông minh một cách đáng ngưỡng mộ, luôn lanh lẹ, khôn ngoan và không bao giờ để vuột cơ hội kiếm tiền hay bất kỳ thứ gì họ theo đuổi. Họ là kiểu người thích mưu cầu quyền lực, kiếm tiền và cả một hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống.

Đặc biệt, kiếm nhiều tiền nhưng họ vẫn chung thuỷ một cách đáng khen, một mực hướng về gia đình, về vợ, về con, chị em sẽ cảm thấy hạnh phúc và an ổn khi bên cạnh người như vậy.

Đàn ông có bàn chân to

Bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Quý ông này luôn yêu thương vợ con, hiểu và thông cảm với những vất vả mà người phụ nữ phải chịu đựng.

Bản mệnh không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng khi ở bên cạnh. Vì vậy mà cuộc sống hôn nhân của quý ông sở hữu bàn chân to lúc nào cũng hạnh phúc, viên mãn. Lấy được người đàn ông như vậy, phụ nữ chẳng những không phải lo về vật chất, kinh tế mà còn luôn được sống an yên, vui vẻ.

Ngực to

Theo nhân tướng học, một khuôn ngực rộng, vững chãi và vạm vỡ là nét tướng biểu hiện cho kiểu đàn ông có số làm quan to, giàu sang.

Những người này trời sinh đã có bản lĩnh và tham vọng lớn, chỉ cần siêng năng chăm chỉ và có chí cầu tiến thì sớm muộn cũng công thành danh toại.

Cuộc sống của nam mệnh có phần “nhỉnh” hơn đại đa số những người khác, nhưng trong mọi hoàn cảnh, họ vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ những người yếu thế hơn mình.

Mông to, căng tròn là người chung thủy

Theo thuật xem tướng thì đàn ông mông to tròn, đầy đặn, hơi cong một chút lại là quý tướng. Họ rất chung thủy, biết yêu chiều người họ yêu thương. Tuy là tướng đào hoa nhưng họ rất biết giữ mình, chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với bạn đời của mình.

Người này còn có nguồn tài lộc khá lớn, tiêu hết lại có, thậm chí nhiều hơn gấp bội. Đây là người có đầu óc tính toán nhạy bén, dễ thành công trong công việc kinh doanh, đầu tư.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link