5 loại cây trồng trong nhà giúp thu hút quý nhân, thúc đẩy tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn những loại cây phong thủy này sẽ giúp cải thiện tài lộc, hưng vượng sự nghiệp, tăng cường tình duyên, thu hút quý nhân,…

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay cây long phượng có lá dày và xanh, tính chất tươi tốt dễ trồng. Cây có thể bày ở phòng làm việc, phòng ngủ lẫn phòng khách giúp vượng gia vận một cách tự nhiên.

Đặt cây kim tiền ở bàn làm việc có thể khai mở đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh chóng, tài vận cuồn cuộn không ngừng. Cây cũng có tác dụng ngăn ngừa hàn khí và tà khí, điều tiết các bệnh phong thấp, rất hữu ích với những văn phòng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ.

Đặt cây kim tiền ở phòng khách giúp chiêu tài tiến lộc. Cây có tác dụng nâng cấp vận trình, chiêu tụ quý nhân, hưng vượng tài khí, làm đẹp không gian.

Bạn cũng có thể đặt cậy kim tiền ở ban công sẽ giúp cải thiện phong thủy, thu nạp khí tích cực có lợi cho tài lộc.

Cây tiên nhân cầu

Đây là loài thực vật cát tường, có ứng dụng hóa sát tị hung, mang tới sinh khí dồi dào và cảm xúc mãnh liệt. Tiên nhân cầu hấp thụ khí CO2, nhả khí O2 nên có thể làm sạch không gian.

Đặt một cây tiên nhân cầu trong phòng làm việc giúp phòng ngừa tiểu nhân thị phi, chống đỡ với những điều xui xẻo rủi ro. Đặt ở bàn làm việc có tác dụng ngăn ngừa phóng xạ điện từ và bảo vệ mắt, giúp tinh thần thư giãn hơn.

Đặt cây ở ban công thì giúp làm sạch không khí, ngăn ngừa các luồng năng lượng xấu. Về mặt phong thủy, cây giúp gia tăng sinh khí, thúc đẩy tài khí, có tác dụng chiêu tài khai tài rất tốt.

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan thường được bày ở phòng khách để chiêu tài, tăng cường vận quý nhân, thúc đẩy gia vận hưng thịnh. Đặt cây ở vị trí tài vị trong phòng khách, tài vị có thực vật xanh tốt không ngừng sinh trường thì tài lực dồi dào sung túc.

Vạn niên thanh

Không chỉ làm đẹp không gian, vạn niên thanh còn giúp thanh lọc không khí, đại cát đại lợi. Loại thực vật này thuộc tính âm nên hợp phong thủy nhất là bày ở vị trí tương ứng với âm tính và bày cố định, không di chuyển.

Ngoài phòng khách, bạn có thể bày ở phòng ngủ. Vạn niên thanh có tác dụng cải thiện phong thủy, tăng tiến tình cảm vợ chồng. Với người tuổi Mão, tuổi Dần thì đây là loài cây sinh vượng.

Cây phượng tiên

Cây phượng tiên có hoa đẹp, tươi tắn rực rỡ, sử dụng để cải thiện phong thủy nhà ở.

Người mệnh Hỏa bày bồn cây phượng tiên hoa đỏ lá xanh chính là cách vượng thế đơn giản mà hiệu quả.

Loại cây này có màu sắc đẹp, chứa đầy hỉ khí, bố trí ở phòng khách tạo không khí vui mừng phấn khởi khiến tâm tình tràn ngập sức sống, sinh khí dồi dào, gia vận dự dưng cũng tốt lên. Vị trí tốt nhất để bày cây là tài vị, chú ý bảo dưỡng cây thật tốt để cây luôn tươi tốt, không bị khô héo.             

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link