5 loại đồ uống giảm mỡ bụng cực tốt, cứ uống đều là eo phẳng dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Những loại đồ uống này không chỉ tốt mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

Nước chanh tươi

3

Nước chanh chứa axit và vitamin C nên nó có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, kích thích tiêu hóa, giảm hấp thu chất béo. Bạn có thể uống nước chanh trước khi ăn sáng sẽ giúp loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng. Để tăng hiệu quả, ngoài uống nước chanh pha loãng bạn cũng có thể kết hợp với muối, vỏ chanh…

Ngoài ra, nếu quan ngại việc uống nước chanh ảnh hưởng đến dạ dày thì bạn cũng có thể cân nhắc kết hợp nước chanh với mật ong. Trong mật ong có chứa nhiều các thành phần tốt cho sức khỏe như carbohydrate, loạt vitamin (B2, B3, B6, B9...), các khoáng chất như photpho, sắt, kẽm, canxi, magie và các chất chống oxy hóa. Do đó, đây cũng là thức uống hoàn hảo cho những ai đang muốn giảm cân. Thời điểm uống tốt nhất chính là khoảng 20 phút trước bữa ăn sáng. Đây cũng là một mẹo giảm cân được áp dụng lâu đời tại Ấn Độ.

Nước gừng

5

Gừng là một loại gia vị phổ biến. Gừng chứa nhiều hợp chất gọi là zingerone và shogaols giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng khi tiêu thụ thường xuyên. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng và một thói quen tập luyện phù hợp để kết quả hiệu quả.

Bạn chỉ cần cắt gừng cho vào nước và đun sôi. Bạn cũng có thể thêm gừng vào trà buổi sáng, không thêm đường để đạt hiệu quả giảm cân như mong muốn.

Nước quế

Quế có nhiều lợi ích sức khỏe và đặc tính kháng khuẩn, trở thành một thành phần đốt cháy chất béo tốt. Thực phẩm cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất và giữ cho mức insulin luôn ở trong mức kiểm soát.

Bạn có thể sử dụng cả thanh quế hoặc bột quế. Bạn đun sôi một cốc nước trong khoảng 10 phút với một thanh quế hoặc bột quế, để nguội đến khi hơi ấm, thêm mật ong vào và uống khi bụng đói. Bạn cũng có thể dùng nó giữa các bữa ăn và buổi tối trước khi đi ngủ để hỗ trợ cơ thể đốt cháy chất béo.

Nước ép bưởi

7

Bưởi có công dụng đốt cháy mỡ thừa, nhất là mỡ bụng. Bên cạnh đó, nước ép bưởi còn giúp cải thiện độ nhạy insulin, giảm viêm, điều hòa huyết áp, giảm cholesterol xấu.

Bưởi mua về gọt vỏ, tách thịt, loại bỏ hạt. Cho các múi bưởi vào máy ép lấy nước. Ép cho đến khi bưởi ra hết nước thì tắt máy. Tiến hành lọc để loại bỏ bã còn sót lại. Tùy vào loại bưởi chua nhiều hay ít mà bạn có thể thêm đường hoặc mật ong cho vừa miệng. Sau cùng, thêm nửa muỗng cà phê muối cho nước bưởi thêm đậm đà.

Nước ép dứa

Nước ép dứa có khả năng tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình giảm cân. Ngoài ra, dứa còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tiêu hóa, làm đẹp da, tăng tuần hoàn máu và ngăn ngừa cục máu đông.

Dứa mua về gọt vỏ, loại bỏ mắt, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Thêm vào đó một ít bột quế, nước cốt chanh và muối đen. Khuấy đều là bạn có thể thưởng thức.

Theo:  xevathethao.vn copy link