Chúc mừng ngôi nhà có 6 dấu hiệu này là vượng khí tốt, càng ở càng có lộc, gia chủ ăn nên làm ra

( PHUNUTODAY ) - Đối với người Việt, phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh. Nếu nhà của bạn hội tụ đủ những dấu hiệu phong thủy may mắn này thì xin chúc mừng!

Không phải ai cũng có thể biết phong thuỷ nhà mình có tốt hay không ngoại trừ việc mời thầy phong thuỷ đến kiểm tra. Có một cách để dễ dàng phán đoán xem nhà có phong thủy tốt hay xấu. Nếu trong nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, ắt hẳn nhà bạn có phong thuỷ tốt, tụ tài lộc.

24E422EE-3E60-4420-8468-7FA8215CA401

Cửa chính vững vàng, không bay màu

Cửa chính là bộ mặt của một ngôi nhà. Phía trước cửa cần có không gian thoáng đáng, đầy đủ ánh sáng, cảnh sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón và yên bình.

Một ngôi nhà có lộc tức là cửa chính dù được lắp đặt lâu nhưng vẫn rất vững chắc, không bạc màu, bong sơn. Điều này chứng tỏ ngôi nhà có phong thủy tốt. Trong trường hợp thấy cửa nhà bị hỏng, lệch, tróc sơn, bạc màu, bạn nên nhanh chóng tu sử để tránh làm hao hụt tài lộc của gia đình.

Động vật thường đến nhà

Mọi thứ trên đời đều có tâm linh. Và các loài động vật sẽ tìm được nơi ở tốt bằng cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn luôn có những loài động vật đến nhà như dơi vào nhà, én xây tổ... chứng tỏ phong thuỷ nhà bạn tốt. Sống trong ngôi nhà này lâu dài, cả gia đình sẽ gặp may mắn, sức khoẻ, bình an, tài lộc dồi dào.

Cây sống lâu, xanh tốt

Sự phát triển của cây cối luôn tuân theo một quy luật nhất định. Cây cối ra lộc, nảy chồi vào mùa xuân rồi rụng lá, khô héo vào mùa thu. Đây là quy luật vĩnh cửu. Nhưng nếu cây trong nhà bạn hoặc cây ngoài sân rụng lá, khô héo vào mùa thu muộn hơn những cái cây khác.

Đến mùa xuân, cây lại ra lộc, nảy chồi sớm hơn chứng tỏ ngôi nhà bạn tràn đầy linh khí và sức sống. Cây sống lâu, xanh tốt trong nhà là điềm lành chứng tỏ gia chủ có tài lộc sung túc, an khang, thịnh vượng.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng, thoáng mát, không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương. Ngôi nhà quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

FDEB52C0-FB63-4AE0-8468-4624739E5096

Nhà ở khu vực có nhiều đường

Một ngôi nhà ở gần những khu vực đường lớn không chỉ tiện cho việc đi lại mà còn thuận lợi cho làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Nhờ vậy mà tài vận cũng tăng lên nhanh chóng.

Nhà có địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Người Việt thường chọn hướng Nam để làm hướng chính xây nhà. Địa hình phía trước thấp, phía sau cao là điềm tốt. Điều này có nghĩa là sau khi ở, gia chủ ngày càng thăng tiến, có hậu.

(* )Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link