Xôn xao anh chàng để bạn gái tự bê bình nước, nhưng dân mạng lại phát hiện chi tiết không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tưởng anh chàng sẽ lại gần giúp đỡ cô gái, thì ai ngờ lại để cô nàng tự khiêng bình nước một mình làm nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây, dân mạng chia sẻ đoạn clip anh chàng để bạn gái khiêng bình nước nặng một mình, còn bản thân thì thong dong đi bên cạnh gây xôn xao.

Clip: Anh chàng để bạn gái tự bê bình nước trên vai.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một cặp đôi đang đi cùng nhau trên đường. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là trong khi cô gái đang khó nhọc bê một bình nước nặng thì anh chàng đi bên cạnh lại vô cùng thong dong.

Sau khi đi được một đoạn thì có vẻ như cô gái đã mỏi tay nên đặt bình nước xuống đất để nghỉ. Tưởng chừng anh chàng sẽ lại gần giúp cô gái bê bình nước nhưng hóa ra lại không phải vậy. Thì ra, chàng trai chỉ đến giúp đặt bình nước lên vai cho cô nàng dễ khiêng thôi.

Cô gái thậm chí đã phải đặt bình nước xuống đất vì quá mỏi.

Cô gái thậm chí đã phải đặt bình nước xuống đất vì quá mỏi.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người tỏ ra bức xúc vì chàng trai kém tinh tế và không hề ga lăng với bạn gái.

“Đàn ông kiểu gì kém duyên hết phần thiên hạ, có bạn trai như này thì thà độc thân còn hơn.”

"Thanh niên giúp bạn gái giảm bớt sức nặng ở tay và chuyển bình nước lên vai hộ bạn gái, đúng là ga-lăng!"

Anh chàng chỉ giúp cô nàng đặt bình nước lên vai mà thôi.

Anh chàng chỉ giúp cô nàng đặt bình nước lên vai mà thôi.

Bên cạnh đó, một số dân mạng lại nghĩ rằng sự thật không phải như vậy và cho rằng có thể cô gái muốn thử cảm giác tự mình làm việc này. Vì trong clip cho thể thấy anh chàng đang đeo túi của bạn gái, còn bạn gái thì đang đeo balo của anh chàng. Có lẽ họ muốn hiểu hơn cảm giác của nửa kia bằng thử thách này.

"Mình thấy anh đang đeo túi của chị và chị đang đeo balo của anh".

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng đoạn clip vẫn gây được sự chú ý của rất nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn