Bắt quả tang chồng dẫn "tiểu tam" đi du lịch, vợ cao tay chụp lại ảnh rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không đánh ghen nhưng hành động của cô vợ đã khiến cô bồ ê mặt còn dân tình thì hả hê.

Đã không ít lần các cô vợ lên mạng chia sẻ chuyện chồng ngoại tình rồi bỏ bê con cái khiến mọi người cũng phải bức xúc thay. Mới đây, một cô vợ cũng lên mạng chia sẻ tình cảnh của mình nhưng cách “dằn mặt” kẻ thứ ba của cô nàng mới khiến mọi người "bái phục".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, mới đây, trên facebook cá nhân của mình, cô nàng T.P đã đăng tải lời tố cáo chồng cặp bồ cùng với một cô gái trẻ 20 tuổi. T.P chia sẻ, chồng và cô bồ đã xin nghỉ việc 5 ngày để đi du lịch với nhau. Sau khi bắt quả tang thì cô đã chụp ảnh lại rồi nhắn nhủ thâm thúy đến "tiểu tam".

"Gửi em Đ. Chị bắt tận tay em với chồng chị nắm tay từ sân bay ra. Em nhìn chị với ánh mắt trơ trẽn đến đáng sợ. Chồng chị gọi lại bằng số điện thoại em thì còn gì để chối. Chị thua em rồi, ai cũng bảo em hiền. Em hiền còn chị giữ chồng là chị ác, chị sai đúng không?

Thôi chị nhường chồng nhường cha của con chị cho em đó. Em liệu mà giữ cho kỹ đừng để nó đi ‘cặp’ con khác. Sau này không hạnh phúc cũng đừng bỏ kẻo thiên hạ người ta cười lên đầu. Anh đòi giết tôi vì con đó thì anh hết thuốc chữa rồi”, lời chia sẻ của cô vợ.

Hình ảnh chồng và bồ đi du lịch được cô vợ chụp lại.

Hình ảnh chồng và bồ đi du lịch được cô vợ chụp lại.

Sau đó, cô vợ đã quyết sẽ ly hôn chồng, “đá” người đàn ông bội bạc ấy ra khỏi cuộc đời mình.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với người chồng và thái độ trơ trẽn của "tiểu tam" trong câu chuyện. Trong khi đó, cách hành xử của cô vợ lại được mọi người khen ngợi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn