5 loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng dịp lễ 30/4-1/5

( PHUNUTODAY ) - Thực phẩm lành mạnh và giàu dinh dưỡng là chìa khóa giúp bạn tăng cân an toàn và hiệu quả. Vậy ăn gì để tăng cân trong thời gian ngắn mà vẫn an toàn? Cùng cập nhật thực đơn 5 loại thực phẩm tăng cân siêu tốc trong dịp lễ 30/4-1/5 cho người sau đây để thoát kiếp “cò hương” sau kỳ nghỉ lễ nhé.

1. Bí đỏ

Đối với những người muốn cải thiện thân hình “cò hương” trong thời gian ngắn như dịp lễ 30/4-1/5 thì tăng cân bằng bí đỏ là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, những năm gần đây, sữa bí đỏ được coi như thần dược cho những người muốn tăng cân với hiệu quả thần tốc đã được chứng minh qua vô vàn trường hợp thực tế.

1

Công thức làm sữa bí đỏ được chuyền tay như như "thần dược" giúp tăng cân cho mọi đối tượng 

Sữa bí đỏ rất dễ chế biến, lại là loại thực phẩm hàng ngày, giả rẻ, dễ uống nhưng tác dụng vô cùng thần kỳ. Đối với những người gầy kinh niên, thậm chí thuốc tăng cân hạng nặng cũng phải bó tay, sữa bí đỏ đảm bảo sẽ đem lại những thay đổi đáng kể.

2. Tảo Mặt Trời.

1

Tảo mặt trời được xem là kỳ tích tăng cân hiệu quả, an toàn được khoa học chứng minh  

Tảo Mặt Trời Spirulina gần đây rất được ưa chuông với những người có nhu cầu tăng cân, đặc biệt là tăng cân nhanh chóng trong thời gian ngắn. Tảo mặt trời hiện nay đã được chế biến thành các loại thực phẩm chức năng rất tiện dụng.
Với  những tác dụng ưu việt về tăng cân như:

- Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

- Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

- Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần.

-. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

- Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: nhờ sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời & men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

3. Các loại cá.

Cá là loại thực phẩm chứa rất nhiều protein, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng và đa dạng cho sự lựa chọn, thay đổi bữa ăn với nhiều loại cá khác nhau. Đặc biệt, ăn cá không những tốt cho thể chất, mà còn được chứng minh là có lợi cho trí não và chống lão hóa.

1

Cá không chỉ giúp tăng cân hiệu quả mà còn tốt cho trí não  

 Đặc biệt, các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá tuyết,… có chứa nhiều protein và chất béo không bão hòa rất tốt cho sức khỏe, ăn thường xuyên các loại cá này không chỉ giúp tăng cường trí não mà còn là biện pháp “siêu tốc”  giúp cơ thể sớm đạt được cân nặng như ý.

4. Trứng gà.

Với những thực phẩm tăng cân có chứa nhiều chất dinh dưỡng thì trứng gà là một trong những lựa chọn gần gũi với thực đơn hàng ngày dành cho những ai muốn tăng cân và tăng cân nhanh.

tang-can-bang-trung-ga

Trứng gà có tác dụng tăng can hiệu quả nhanh và chế biến được rất nhiều món bổ dưỡng

 Trứng gà là một trong những thực phẩm rất gần và dễ tìm. Không chỉ chứa giá trị dinh dưỡng cao mà trứng gà còn chứa nhiều protein, gluxit, vitamin A, B1, B2, B6, B12, D,E... rất tốt cho trẻ em, người mới ốm dậy, người già, phụ nữ trước và sau sinh.( Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều dinh dưỡng hơn lòng trắng nên nếu muốn tăng cân thì nên bổ sung nhiều lòng đỏ trứng vào thực đơn hàng ngày của mình).

5. Thịt.

Thịt luôn luôn là 1 trong những thực phẩm được tăng cường khi muốn tăng cân và cũng thường  là thực phẩm cung cấp năng lượng, protein chính cho bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình.

1

Thịt bò là 1 trong những thực phẩm tăng cân được các bà nội trợ và các chị em phụ nữ tin dùng  

 Các loại thịt, đặc biệt là thịt đỏ là các tăng cân an toàn, hiệu quả cho người gầy. Thịt gia cầm như thịt gà, thịt vịt… cũng là biện pháp tăng cân nhanh chóng với nhiều cách chế biến đa dạng và hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link