5 lỗi chọn giày cưới mà các cô dâu thường mắc phải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy ghi nhớ 5 lỗi cơ bản này để biết cách lựa chọn cho mình những đôi giày cao gót hoàn hảo nhất trong ngày cưới của bạn.

Khi diện một trang phục thường ngày, bạn cũng cần lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với bộ quần áo đó. Thế nên vào một ngày quan trọng như đám cưới, việc chọn giày chắc chắn chẳng thể nào xuề xòa.

Chọn một “đôi hài” cho chiếc váy cưới tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải cô dâu nào cũng biết cách lựa chọn đúng đắn nhất.

5 lỗi chọn giày cưới cơ bản dưới đây sẽ giúp các cô dâu tránh được những trục trặc nho nhỏ làm ảnh hưởng tới ngày vui của bạn:

1. Giày quá cao

giày cưới
 

Có thể các nàng đã quá quen với việc “lướt” trên giày cao gót hằng ngày. Thế nhưng trong ngày cưới, việc lựa chọn một đôi giày quá cao sẽ khiến chân bạn đau nhức và mỏi nhừ khi phải đứng quá lâu. Thêm vào đó, chỉ riêng việc khoác trên mình chiếc váy cưới nặng nề cũng đủ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, kết hợp với việc đau chân là điều chẳng ai muốn chút nào phải không.

2. Chọn một đôi giày quá rẻ tiền

giày cưới
 

Tiền nào của nấy. Chắc hẳn các cô dâu cũng sẽ chẳng quá đắn đo khi chi một khoản tiền để phục vụ ngày quan trọng nhất của đời mình phải không ? Việc lựa chọn một đôi giày có chất lượng tốt sẽ khiến bạn cảm thấy mềm mại hơn và trông đôi giày của bạn sẽ lộng lẫy hơn là một đôi giày kém chất lượng.

3. Mua một đôi giày mà bạn sẽ chẳng diện đến lần thứ hai

giày cưới
 

Hãy chọn một đôi giày mà bạn có thể diện chúng trong nhiều dịp khác nhau chứ không chỉ là trong duy nhất một ngày cưới. Chỉ cần là một đôi giày trông nổi bật nhưng không quá cầu kỳ hay trang trí quá lòe loẹt cũng đủ tô điểm thêm cho chiếc váy cưới của bạn.

4. Diện đôi giày mới quá cứng

giày cưới
 

Nếu đã lựa chọn được cho mình một đôi giày ưng ý, hãy đừng để dành tới tận ngày quan trọng mới lôi chúng ra diện. Bạn hãy “làm quen” với đôi giày của mình trong một vài ngày trước đám cưới để đôi giày được mềm mại hơn. Đặc biệt chú ý nên đi giày trên thảm hay một mặt sàn mịn để giúp đôi chân của các cô dâu không bị tổn thương.

5. Không chuẩn bị một đôi giày dự phòng

giay cưới
 

Việc chuẩn bị thêm một đôi giày dễ chịu hơn, có chiều cao thấp hơn đôi giày chính sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho các cô dâu trong ngày trọng đại.

5 kiểu giày hot nhất hè 2016 bạn nên sắm ngay lập tức
5 kiểu giày hot nhất hè 2016 bạn nên sắm ngay lập tức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn là cô nàng thời trang sành điệu đừng bỏ qua 5 xu hướng giày cơ bản hot nhất trong mùa hè 2016
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn