5 lưu ý nhỏ giúp bạn nâng tầm phong cách mà nàng công sở nên lưu tâm

( PHUNUTODAY ) - Bạn không cần sắm quá nhiều trang phục, đôi khi chỉ cần chú tâm thay đổi một số chi tiết nhỏ, cũng đủ giúp style của bạn ấn tượng hơn rất nhiều.

Thời trang công sở có rất nhiều yêu cầu khác biệt hơn so với đời thường, vừa phải thoải mái vừa phải đảm bảo sự chỉn chu nhất. Nhiều người cho rằng phải đầu tư thật nhiều trang phục hợp mốt, hợp thời thì mới có được style thu hút. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cần chú tâm thay đổi một số chi tiết nhỏ, cũng đủ giúp style ghi điểm mà chẳng hề tốn nhiều thời gian Dưới đây là 5 lưu ý nhỏ giúp bạn nâng tầm phong cách mà nàng công sở nên lưu tâm.

Chỉ xoay quanh 2 – 3 tông màu

Màu sắc tưởng không liên quan mà lại đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm phong cách. Một sai lầm khi mix đồ của nhiều cô nàng đó là diện quá nhiều màu sắc khác biệt. Việc này sẽ khiến outfit của bạn dễ rối mắt, sến súa.

Empty

Nếu không phải dân chơi sành điệu, tự tin vào trình mix đồ của bản thân thì việc này dễ khiến style của bạn bị mất điểm. Ngược lại, nếu bạn tập trung chỉ diện 2 đến 3 màu sắc trong 1 set đồ sẽ giúp outfit thanh lịch và phong cách hơn rất nhiều. 

Những chi tiết "hack" dáng

Bạn cần hiểu rõ vóc dáng bản thân, những ưu – nhược điểm vóc dáng từ đó mua sắm những bộ cánh phù hợp và tôn lên ưu điểm hiệu quả. Những cô nàng có vòng eo thô nên chọn diện quần/váy cạp cao hoặc đồ chiết eo, những cô nàng muốn "hack" chân dài nên chọn diện quần cạp cao. Còn với ai có khuyết điểm bắp tay to nên chú ý chọn các món đồ che đi như áo blouse tay bồng.

Empty

Tránh chọn phụ kiện rối mắt

Phụ kiện là điểm nhấn thú vị của set đồ nhưng cũng có thể dìm set đồ. Nhiều cô nàng mắc sai lầm chọn diện quá nhiều phụ kiện, màu sắc để tạo sự nổi bật mà không biết nó rất rối mắt.  Thay vào đó, bạn chỉ nên tập trung diện 1 đến 2 món phụ kiện để tạo điểm nhấn đắt giá cho set đồ.

Empty

Chú trọng đồ lót

Các chị em công sở nên tránh chọn đồ lót có màu sắc quá nổi bật, hiện rõ ràng bên dưới áo sơ mi. Ngoài ra bạn cũng nên thận trọng với những mẫu áo hoặc quần lót có đường viền, nếu thường xuyên diện trang phục ôm sát nên chọn đồ không có đường viên. 

Empty

Là lượt trang phục phẳng phiu

Các bạn nên có một diện mạo chỉn chu với những bộ cánh là lượt cẩn thận. Như vậy sẽ giúp diện mạo của bạn luôn giữ được vẻ sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh đó, cũng có nhiều mẫu trang phục có chất vải nhăn nhúm, tuy trông khá thú vị nhưng đây cũng không phải là item mà bạn nên diện đến công sở.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link